L's Sexy Note

18.7K 114 3
                                    

Hello sa pagmumukha ng nagbabasa nito. Aba siguradong ang dahilan ng pagbukas mo nitong libro ay nacurious ka. Pasko na naman at mag-isa ka pa rin. Ahahaha! Kawawa ka naman! Pero huwag kang mag-alala tol, sasamahan kita dito habang nagbabasa ka. Kaya wag ka nang sad.

Oo nga pala, bago ko pa tuluyang makalimutan ay gusto ko sanang ipaalam sa mukha mo na ang ilang conversation dito ay nangyari talaga sa totoong buhay. Bahala ka na kung anong maisip mo at kung saan dito ang palagay mo ay totoo.

Ang akin lang ay fantasy po ang genre nito at umaatikabong romance. Alam mo ne yen. Hahaha! Actually inumpisahan ko ito three nights ago pa ata nung makatext ko yung babe ko. Ha ano yun? Uy hindi kaya. Babae yung babe ko saka we're just friends.. Wahaha! Patawa lang. So hayun, porke may boyfriend ang lokaret ay iniinggit ako. Charut. xD Yan tuloy naisipan kong gumawa nito. At saka Christmas din and timeline nito ha para todo relate! Hahaha!

So yun! Sana ay matripan ng pagmumukha niyo itong estoryang ito dahil naenjoy ko talaga ang pagsusulat ko dito. Huy hindi ganun! Wag ganun dude. Ahaha!

Ang labo ko! xD

K. Bye!

Maligayang pasko sa mga SMP! Nawa ay mainggit kayo! Hahahaha!

-L

Her Sex God Boyfriend [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon