JUST TONIGHT - Chapter 2

358 8 0
                                    

Chapter 2

Habang naliligo si Harry ay nag-isip si Bea ng gagawin para matakasan ang lalake. Oo at hot ito pero virgin pa sya, oo 20% hahaha. Bakit pag galing probinsya 100% dapat?

Isip.

Isip.

Tama! Kakatok sya sa kwarto ng nanay nya at dun na lang matutulog. Bahala na kung anong idadahilan nya. Namis nya ito, whatever.

Dahan-dahan syang humakbang palabas dahil sa banyo din ng kwartong yun kasalukuyang naliligo si Harry.

Nasa pinto na sya ng may maisip.

Kumuha sya ng ballpen at hinablot ang isang notebook saka may isinulat.

On the other hand, excited si Harry at pakanta-kanta sa loob ng C.R

Tsamba!

Hinawakan nya ang etits nya at nag hand job. "Don't worry junjun, kunting tiis lang." bulong nya na high na high ang libog.

Pagkatapos nyang maligo ay lumabas sya ng banyo ng nakahubad.

"Fuck! Nasaan ang babaeng yun?" gigil nyang wika.

Saka nya napansin ang nakabukas na notebook sa kama.  Binasa nya ang nakasulat..

SIR, YOU'RE SO HOT BUT WE CAN'T DO IT TONIGHT. I'M TIRED.

P.S.  Sir, uso magselfie kaya magsarili ka muna for tonight. =___=

"Shit! Naisahan nya ako! Lagot ka sa aking babae ka!" Inis na inis si Harry dahil naudlot ang inaasahan nyang ligaya.

Fuck! Libog na libog na sya to the nth level!

JUST TONIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon