Chapter 5
Napangiti si Harry sa reaction ni Bea.
Lalo nyang ibinuka ang hita nito at ibinaon ang mukha dun.
He find her clit and bit it a little.
"Ahhhh..." napalakas ang ungol ni Bea.
Isinabay pa ni Harry ang paglabas masok ng dalawa nyang daliri habang patuloy nyang kinakain ang pagkababae neto. Hayok na hayok si Harry na akala mo ay ilang century ng hindi nakakatikim ng sex.
Si Bea naman ay nawala na lahat ng hiya sa katawan. Iginaya nya pa lalo ang bibig ni Harry sa pagkababae nya.
Maya-maya ay tumigil na si Harry at hinubad ang suot na boxers. Wala itong suot na brief kaya agad nakita ni Bea ang tigas na tigas na pagkalakake neto.
"Your turn." si Harry. He is smirking at her.
Napangiti si Bea. She now feel like a liberated girl dahil sa lust na nararamdaman nya.
Bumangon si Bea.
Sumampa na si Harry sa kama. Pero sa halip na mahiga ay naupo lang ito.
"Do it.." atat na utos nito kay Bea.
Pumwesto na si Bea sa harap ni Harry.
She hold his cock. Actually, may mga naging boyfriends na si Bea at nahalf-body na sya pero sya never nya pang nagawa ang BJ sa mga ex nya. At virgin pa si Bea - not 100 % but yeah.
Itinaas baba ni Bea ang kamay sa malaking pagkalalaki ni Harry.
Sinimulan nyang dilaan ang ulo ng ari neto down to his balls like she's an expert.
Maya-maya ay isinubo nya iyon ng buong-buo.
"Whoa! You're great honey! Oh shet.. Go on" Harry is demanding for more. Hawak-hawak nya ang ulo ni Bea habang pinagsasabay neto ang paghahand-job at blow job.
Ilang saglit pa ay hinila na ni Harry si Bea at ihiniga. Muli nya itong hinalikan ng mariin.
"Ready?"
BINABASA MO ANG
JUST TONIGHT
RomantikThey met again as total strangers, but not on bed - because they feel like they knew each others' body so well.