JUST TONIGHT - Chapter 3

394 7 0
                                    

Chapter 3

"Running away baby?"

Gulat na napalingon si Bea sa nagsalita.

Kung ikaw kaya ang minamalas, kanina pa sya kumakatok sa kwarto ng nanay nya ay hindi ito nagigising.

'Shit! This is TROUBLE!' naisip ni Bea.

"Whoa! Sir.."

"Sorry. Ayaw ko magselfie eh. Haha hindi masarap." he said huskily.

Nakasandal sa tabi ng pintuan ng kwarto ng nanay nya si Bea.

Harry lean closer. Inilagay nya ang dalawang braso sa magkabilang gilid ni Bea. Fuck. But he is horny all over.

Tinutulak sya ng dalaga pero hindi natitinag si Harry.

"Let's go back in your room."

"Paano kung ayaw ko?"

Harry smirked. "Then, let's do it here." pagkasabi nun ay agad nyang hinalikan si Bea.

As usual kahit na ayaw ni Bea sa una ay sadyang nakakadala ang sensasyong dulot ng halik ng binata.

Gumaganti na ng halik si Bea.

Harry took it as cue para ipagpatuloy ang ginagawa.

Lumikot na ang kamay nya. Ipinasok nya iyon sa damit ng dalaga. Pinagyaman nya ang dibdib nito.

"Oh.." Ungol nila pareho.

Napaliyad si Bea. Iniangat ni Harry ang laylayan ng damit nito habang ang isang kamay ay ginagamit para matanggal ang bra ni Bea. And when he succeeded, he lick her left nipple while his other hand is still caressing her other breast.

Lalong nabaliw sa sarap na nadarama si Bea.

Ng may marinig silang papalapit na mga yapak.

"Shit!" mahinang mura ni Harry. Mukhang mabibitin naman sya!

JUST TONIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon