JUST TONIGHT - Chapter 7

411 6 2
                                    

Chapter 7: The Story Behind

That night, they just explored each others body. They don't care what tomorrow will bring..

They did lot of rounds.

They made love the whole night.

Teka, made love?

What was it supposed to mean?

But yeah. Things don't happen just because of lust.

Nagising si Bea around 5:00 AM feeling sore down there. Masakit ang buo nyang katawan.

Dahan-dahan syang bumangon, covering herself with a blanket.

Napatitig sya sa tulog na tulog pa rin na si Harry. He looks tired but happy.

Huminga ng malalim si Bea.

"Mahal pa rin kita."

She looks at him lovingly. And in doing so, the past started to play in her mind.

Lumaki sila sa isang maliit na baryo sa probinsya. Magkapit-bahay sila.

Hindi man ganun kayaman ang pamilya nila Harry ay may kaya na talaga ang mga ito, plus nasa abroad ang tatay neto. May bahay ang mga ito sa bayan at dahil close ang pamilya nila ay dun rin si Bea tumuloy at sa bayan sila parehong nag-elementarya.

Tatlong taon ang tanda ni Harry kay Bea pero naging close pa rin sila dahil close rin ang parents nila. 

They were partners-in-crime. At magkasangga sa lahat ng kalokohan. He is her night in shining armour.

Bata pa lang ay gwapo na si Harry. Grade 6 pa lang ay mukhang high school na ito at marami ang nagpapacute dito. Pero wala lang yun kay Harry. 13 years old lang nun si Harry at si Bea ay 10 at Grade 4 lang. Sa dami ng nagpapapansin dito ay naiinis na si Bea. At isang araw ay kinompronta nya ito.

"Bakit ba hindi mo na lang syotain ang isa sa kanila at ng isa na lang ang nagpapacute sayo?"

"Nagseselos ka lang."

"Anong selos? Kadiri ka!" deny ni Bea. Pero ang totoo ay crush nya ang kaibigan.

Tumawa si Harry at hinarap ang nagmamaktol na si Bea. "Ganito kasi yun--"

Katahimikan.

"May iba na akong gusto eh kaya ayaw ko na sa kanila."

Tuluyan ng napasimangot si Bea. "Ang daya mo! Hindi ko alam yan. Sino ba yun?"

"Hindi ka magagalit kung sasabihin ko kung sino?"

Di umimik si Bea.

"Hoy! Ano. Gusto mo ba syang makilala?"

Tumango lang si Bea kahit masama ang loob nya.

"Ikaw yun. Ikaw ang gusto ko."

Parang walang narinig si Bea.

"Sabi ko, ikaw ang gusto kong maging girlfriend."

"Bata pa ako." Ani Bea ng makabawi.

"Bata pa rin ako. Kaya hintayin na lang natin ang tamang panahon."

Nginitian nila ang isa't isa.

Sa mga sumunod na araw, pinanghawakan nila ang pangakong yun at umasang sa tamang panahon ay  magiging sila.

Pagkagraduate ni Bea ng Grade 6 ay sinagot nya na si Harry. Uso naman na sa lugar nila nun ang may kasintahan sa ganung edad.

Naging masaya sila and they both know their limitations. Mga bata pa sila pero alam nilang mahal nila ang isa't-isa.

Pero ikinagulat ni Bea ang balita isang araw na umalis na sila Harry at lumipat na ng Maynila.

Hindi ito nagpaalam sa kanya. Wala rin itong pasabi sa kahit na sino.

Ilang araw na umiyak nun si Bea. Pagtuntong nya ng high school ay mag-isa na lang sya.

4 years bago sya may narinig na balita tungkol kay Harry.

Umuwi ang mga ito sa bayan nila. Pero nawala lahat ng excitement ng pagtatagpo nilang ulit ng ang maabutan ni Bea nun sa bahay nila Harry ng sinadya nya itong puntahan dun ay may kalandian itong babae. Naabutan nya ang mga ito na halos mga hubad na.

And that was another heartbreak.

Itinigil nya na ang ilusyon na magiging ok pa sila ni Harry.

Wala ding ibang ginawa nun si Harry. Hindi ito nagpaliwanag. Ni hindi nga sya nito kinausap.

Nung muli itong umalis sa bayan nila ay kinalimutan na ni Bea ang kung ano mang ugnayang meron sila.

Hirap sila Bea nun kaya sumama ang nanay nya sa pamilya nila Harry para maging kasambahay at masuportahan ang pagka-college nya.

At halos araw-araw ay naririnig nya ang kwento ng nanay nya tungkol sa papalit-palit nito ng syota. Madalas din itong mag drop-out sa school.

Affected si Bea sa mga balitang yun kaya para makamove on , sinubukan nya na ring makipaglaro sa mga lalake..

Siguro nabalitaan din yun ni Harry kaya nga gulat ito na virgin pa sya.

20 y/o na si Bea at katatapos lang ng kolehiyo at kaya sya nandito sa Maynila  ay para maghanap ng trabaho. Si Harry, at the age of 23 ay  college pa din.

Ito ang pangalawa nilang pagkikita simula ng iwan sya nito.

Stranger.

Bea still considered the guy a total stranger.

Hindi nya dapat isinuko ang Bataan sa isang estranghero.

But she don't have regrets about it..

She kept telling herself kagabi na 'ok... Fine.. Just tonight. I want him to be mine.'

And maybe, he's a total stranger but to Bea's heart. He still knew the guy..

Napakurap si Bea ng umungol si Harry.

Gising na ito.

Akmang tatayo sya pero hinila sya nito pahiga.

He hugs her so tight.

"I'm hungry." bulong nito then bit her earlobe.

"E di bumangon ka na at kumain.."

"I want a different kind of food."

Bigla na namang lumikot ang kamay nito saka bumangon.

He removed the blanket that covers her body.

Gustong takpan ni Bea ang sarili sa hiya pero mabilis si Harry.

He parted her hips and started licking her...

"Oh..... W--what do you think you're doing?"

Harry smirked at bahagyang iniangat ang ulo and stared at her.

"Eating my breakfast?"

_____

HAHAHAHA . :D

Excited for the next?

JUST TONIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon