Chapter 4
Kapwa sila natigilan at napaayos ng tayo.
"See? Sabing sa kwarto tayo."
Bago pa sila maabutan ng kung sinuman sa harap ng kwartong yun ay hinila na ni Harry si Bea. Papasok sa kwarto ng binata at hindi sa huli.
Pagkapasok ay agad na itinulak ni Harry si Bea pahiga sa kama.
Lahat ng pagpoprotesta ay nawala na sa isip ni Bea.
Dumagan si Harry sa dalaga at agad silang naghalikan.
Tuluyan ng tinanggal ni Harry ang damit pantaas ni Bea.
"Oh god..." ungol ni Bea. Ihinawak nya pa ang kamay nya sa ulo ni Harry upang diinan nito ang pagsibasib sa dibdib nya.
Bea can now feel his hardness. Bahagya syang napaigtad ng ipinasok ni Harry ang kamay sa shorts nya at dumiretso sa pagkababae nya.
"Oh..."
Tuluyan na nitong ipinasok ang isang daliri sa pagkababae ni Bea. Hanggang sa maging dalawa.
"Shit! You're so wet.!"
Patuloy ang ungol ni Bea sa sobrang sarap na nararamdaman.
Binilisan ni Harry ang kilos ng mga kamay nya kaya napapalakas ang ungol ng dalaga.
Maya-maya ay bumangon si Harry at tuluyan ng tinanggal ang shorts at underwear ni Bea.
He stared at her naked body.
He parted her hips.
At sinimulan nyang dilaan ang puke nito.
"Shit! That was so hot!!!!"
Pero biglang huminto si Harry at tumingin kay Bea.
"oh! Don't stop." pagsusumamo ng dalaga.
She can't stop right now. Wala na syang pakialam kung estranghero ang susukuan nya ng pagkababae nya. Gosh! She's so horny right now.
BINABASA MO ANG
JUST TONIGHT
RomanceThey met again as total strangers, but not on bed - because they feel like they knew each others' body so well.