#Chapter29

120 1 0
                                    

Warning!

Matured Content! it's up to you if you read this chapter or skip. It's "Karumaldumal Chapter"

Read with your own risk if you can't take it anymore you can skip just don't report.

#Chapter29

3rd Person's POV

"Let's go kaysa magkulong ka dito?" tamad naman na nilingon ni Nethon ang pinsan niyang si Misha.

Mag isang linggo na siyang nag kulong sa bahay, lumalabas lang ito pag inaaya ng mga pinsan niya.

Unang nag aya sakanya ay si Alexander, sinama siya nito sa opisina pero walang ginawa si Nethon kundi ang matulog lang.

Pangalawang nag aya sakanya ay si Belle sa shop, pinagbantay lang siya ng mga pamangkin niya, ginala niya pa ito sa isang park.

Pangatlo ay si Ashton, dinala siya nito sa sariling bar at buong magdamag nag inoman lang silang dalawa, ang kalabasan pag uwi niya sa bahay nag wala ulit ito.

Pang apat itong si Misha, dahil sa nakakapagod na pinaggagawa ng pinsan niya sakanya, tamad niya lamang tinignan si Misha.

"Ayoko"

"Let's do your stress reliver thing"

Agad naman napabangon si Nethon sa binitawang salita ni Misha. Kunot noo nitong tinignan ang pinsan niya

"Para ka namang walang pamilya"

"Bakit? akong connection ng pamilya ko sa stress reliver mo? bakit? nag iba na ba stress reliver mo? pangbabae na ba? kung ganon tara"

"Isusumbong kita sa asawa mo, para namang wala lang sayo ang gagawin natin, baka nakakalimotan mo tauhan ang asawa mo sa batas"

"I don't get it why Belle and Alice change. Ayoko non at alam ni JM yun so yeah" kibit balikat nitong sabi.

"JM is weird"

"Tsk let's goooo!" hinila niya naman si Nethon kaya napilitan itong tumayo at nagpadala sa pinsan niya.

"Let me borrow your mustang! hermano"

"Bakit? walang plate number yun bagong bili lang yun"

"Exactly" gulat namang napatingin si Ashton sa kapatid niya at kay Nethon.

"Anong gagawin niyo?"

"Secret" mabilis na sabi naman Misha.

"Hoy wag yun! bagong bili ko lang yun!"

"Whatever" iniwan naman ni Nethon at Mishang nakatulala sa pwesto si Ashton.

-

"You're unbelievable Snow" malamig na sabi ni Nethon.

Hindi inasahang totoohanin ni Misha ang sinabi niya.

Ngayon nasa abadonadong bahay sila kasama si Kein at Ville.

"Who are they?"

"Oh!? that's our family's people"

"People? I didn't know we have underlings"

"We have"

Napatingin naman si Nethon sa isang inosenteng babae na nakatali ang mga paa at kamay, kitang kita ang katawan nito.

"Don't worry that's one of the daughter of our enemy"

"Nakakulong ito sa HQ kasama ng tatay niya, nang tawagan ni Snow ang HQ at inutosan kami siya ang napili naming dalhin sayo sir" Ville

His Secret Affair ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon