#Chapter62

105 0 0
                                    

#Chapter62

3rd Person's POV

"Hanapin niyo ang cctv footage sa hospital!"

Napabalik si Ashton sa sarili nang biglang sumigaw si Alice.

"Alice?"

"Anong tinutunganga mo?"

"Hindi pwede mangyari yun, si Nethon nag babantay kay Achelois ngayon"

"I know I heard it, Belle called me, nasa taas lang ako naka stand by nang tumawag ito sa balita." kalmang sabi ni Alice, nakatingin lang ito sa big screen.

"Call Alexander and the others" utos nito sumunod naman ang mga trabahante.

"Si Nethon" nanginginig na turo ni Ashton kay Nethon sa big screen.

"Hyung!"

"Nethon"

"Achelois is missing fvck I can't find her!" natigilan naman si Nethon nang dumapo ang tingin sa big screen.

"What happen?" Alexander na kadadating lang.

"Hyung, inutosan lang ako ni Achelois pag balik ko wala na siya, akala ko umalis ito saglit, hinanap ko ito sa buong hospital pero hindi ko nahanap"

"There, who the fvxk is that?!" Alice

"It's Six" Nethon

"Is that your car Nethon?"

Nakikita sa screen ngayon paano kinuha si Achelois na wala ng malay at sinakay sa kotse bago tuloyan umalis sa hospital.

"Kristel" tumakbo naman si Nethon paalis sa HQ ng hindi hinihintay ang mga pinsan niya.

-

Achelois POV

Masakit ang leeg kong nagising ako, kumunot naman ang noo ko nang hindi ko magalaw ang mga kamay ko.

"Oh you're awake"

Inangat ko naman ang ulo ko para tignan sino ang may kagagawan nito.

"Uhm!" hindi ako makasalita dahil sa duct tape.

Ngumisi lamang itong asawa ni Nethon saakin, nag de kwatro pa ito sa kinauupoan niya.

Inutosan ko si Nethon kanina na bilhan ako ng cucumber juice, dahil siguro sa pag bubuntis ko kaya hindi ako pumayag na ipag utos niya ito sa iba, gusto ko siya mismo ang bumili non saakin.

Hindi ko naman akalain na sa pag alis niya may papasok na isang lalaki, hindi ko ito kilala, nakasuot ito ng pang doctor, sabi niya saakin inutosan lang siya ni Voltaire aayaw pa sana ako pero nakalapit na ito saakin at ang huli kong naalala ay nawalan na ako ng malay.

"Ah!" sigaw ko sa sakit nang pabigla niyang tinanggal ang duct tape sa bibig ko.

"ew" maarte nitong sabi at tinapon na para bang isang maduming basura ang duct tape na ginamit saakin.

"Ano ba pinag gagawa mo Kristel?" nagugulohan kong tanong sakanya.

"Kinidnap ka, hindi pa ba halata?" bumalik ito sa pagkakaupo sa harap ko at tinaasan ako ng kilay.

Ngayon naman ay nag tatapang tapangan ulit siya.

"Hindi kasi sapat na kausapin ka lang kaya ito lang ang paraan ko para matigil na ito at bumalik na saakin si Nethon" bigla niya naman akong tinignan ng masama.

"Ano bang gusto mong gawin?"

"Kill you" bigla naman itong nag labas ng baril at tinutok saakin.

His Secret Affair ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon