🌼 P'Tay khoa Kỹ Thuật 《Part 1》🌼

2.3K 72 36
                                    

"Hahaha! Mày mới nói gì? Nói lại lần nữa coi!"

"Mịe! Mày nghe hết rồi mà ... Có đứa đem bó bông hồng to như con trâu tặng rồi tỏ tình với tao"

"Con trai?"

"Ờhh thằng quỷ!!!"

"Đúng rồiiii hả hahahaha tao ... Hahahaha không nổi nữa. Tao đau bụng quá"

Nếu được hỏi Technic muốn làm gì nhất lúc này, cậu có thể trả lời mà không cần suy nghĩ... Làm sao để giết thằng bạn trời đánh này rồi bỏ nó vô quan tài được đây?

Đó là ý nghĩ của một đứa đang ngồi phụng phịu mặt mày trông như mông của một con chó mặt xệ* trong khi ngồi nghe thằng bạn thân cười đến vang cả cái toà chung cư sang trọng. Ngồi hồi tưởng lại cái sự việc xảy ra hai tiếng trước đó cho đến khi lông tóc trên hai cánh tay dựng đứng lên hết.

[*Trong Eng trans là "a frowning face similar to a bulldog ass" nhen =)))]

"Rồi, lúc đó mày làm gì?"

"Chạy cong mông tới phòng của mày chứ sao!"

"Ôi! Tao mắc cười"

"Thằng quần!"

Ngay lúc này đây, Technic chỉ có thể chửi thề như vậy trong khi liếc thằng bạn thân của mình, thằng Kengkla, đang ngồi cười một cách cực kì thỏa mãn. Nó không còn là một đàn anh Kla cực kì lịch thiệp trước mặt đám đàn em nữa. Cho tới khi mà Technic không thể chịu được nữa...

Bang!

"Ow, dám bắt nạt anh trai hả em Technic? Tới đây đá để xả giận hay gì? Nhưng mà, xin lỗi nhen... Tao đã có vợ và yêu anh ấy rất nhiều" Ngay khi cậu định đá thằng bạn mình cái nữa thì nó đã vội tránh đi, cậu bị chọc tức đến nỗi chỉ có thể trừng mắt nhìn chằm chằm bạn mình.

[*Ở đây giải thích xíu. Mình nghĩ Kla xưng 'anh' theo kiểu anh chồng í, tại có vợ No là anh trai Technic 😆👌]

"Mày không cần chọc tao. Chuyện này tất cả là tại mày!"

"Đừng đổ thừa cho tao, bạn ạ. Tao không có làm gì hết. Tao chỉ đưa ra một lời đề nghị còn tất cả là do mày, mày chấp nhận nó mà. Tao có ép mày đồng ý đâu"

Ngay khi nghe thằng bạn trả lời, Technic chỉ có thể nghiến răng nhớ lại lí do tại sao cậu bị truy đuổi bởi một nhóm gay.

Cái nguồn gốc vấn đề đó là, Mr. Technic có người anh tên là Mr. Techno, người mà thằng bạn quý hoá Kla yêu thầm trong nhiều năm. Và cái thằng xảo quyệt này giả bộ ngây thơ hòng dụ dỗ tiếp cận anh trai cậu. Sử dụng 2 tuyệt chiêu là sự khéo léo và sự gian xảo của nó, thậm chí nói dối cả việc ba mẹ nó li dị. Trò chơi lừa đảo của nó vẫn chưa dừng lại cho đến khi mà anh ấy biết được sự thật rằng nó là đứa siêu lừa đảo. Nếu chỉ ập xuống đầu thằng Kla thôi thì cũng không có gì nhiều. Đằng này nó liên lụy cả cậu bởi cậu là đồng phạm. Mà nếu chỉ là P'No tức giận một mình ảnh thôi thì cũng không đến nỗi. Chuyện đó thà là giả ngu đi xin lỗi một cách nghiêm túc thì không lâu sau sẽ ổn thôi. Nhưng không, chuyện xảy ra còn có anh bạn xảo quyệt (Type) của anh cậu tham dự vô nữa. Vậy nên kết quả là... bị kéo vô quan tài chung luôn chứ sao.

How to Change กลเม็ด 'พลิก' หัวใจนายรุ่นพี่ [BL Thái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ