"Tụi bây! Nic là gay!"
"Ờh ờh, Nic là gay"
Bên trong tòa nhà sinh viên khoa Kỹ Thuật, ngành Điện, cậu thanh niên vừa nhập bọn với đám bạn của mình để giúp nhau làm báo cáo. Rồi cậu nói câu đó với biểu hiện như thể cậu đang nắm giữ cả thế giới trong tay mình. Mà từ câu nói đó có thể khiến nhiều người bối rối và tò mò về cậu. Nhưng với bọn này ... Ồ, tụi nó sẽ hùa theo cậu tới cùng luôn.
"Nè, tụi mày hào hứng thêm xíu đi. Em yêu của tao là gay đó!"
"Yeahh đàn em Nic yêu quý của mày cuối cùng cũng thích con trai rồi."
"Vui mừng hơn thế nữa, càng nhiều càng tốt. Như tao nè"
"Ồ, thật phấn khích quá đi nè. Ao! Mày, đi lộn nhào cho thằng Tay coi đi. Tao thấy khó chịu nó muốn chết luôn rồi đó, đệt!"
Ngay khi cậu trai tên "Tay" (Tay = ngầu =)) bắt đầu nổi cơn thịnh nộ, một đứa trong nhóm huých đứa khác trong khi chỉ tay ra giữa phòng như muốn cầu cứu, hãy ngưng nó lại một lần thôi, tao muốn tập trung làm báo cáo.
Cái cử chỉ mỉa mai làm cho Tay... tiếp tục mở miệng.
"Tụi bây, không một đứa nào vui mừng cho tao hết. Tụi mày có còn là bạn thân yêu của tao hay không đây?"
"Chết tiệt Tay!" Đột nhiên, nhóm người nghe sau đó ngẩng lên liếc hết về cái người vừa bị gọi tên, cho tới khi người kia im bặt ngay lập tức, cúi đầu hy vọng ít nhất cũng có một đứa thật lòng chúc mừng cậu, nhưng mà ..
"Mày ngừng điên được chưa?"
"Hơii tao..."
"Thằng quần! Tao chưa nói xong nên im lặng đi! Mày cứ lải nhải về chuyện của đàn em Technic yêu quý hai tháng rồi. Hai tháng trời rồi đó ĐM. Nhìn miệng tao đi! Hai tháng, không phải hai ngày. Mày để tụi tao yên ổn ăn ba bữa một ngày được không hả? Chết tiệt, cứ nói đàn em là gay. Nó gay thì đã sao? Nếu nó thích con trai, nó cũng thích đứa khác chứ không phải mày đâu"
Tay định nói gì đó nhưng ngậm miệng ngay lập tức. Cậu nhìn vào đứa bạn chí cốt cầu mong nó rủ lòng thương...
"Ờh, thằng Ram nói đúng đó. Tao nghe đến nỗi tai tao muốn điếc luôn rồi. Nhưng mà, trước giờ mày có hành động gì đâu? Mày chỉ chạy vòng quanh vườn lavender thôi, rồi lên nổi cơn trên Twitter rằng mình rất thích thằng nhóc đó nhưng chưa bao giờ thấy mày làm cái mịe gì hết."
"Thằng Game, mày nhiều chuyện quá rồi đó." Cái người thích chạy vòng quanh vườn lavender (xém) mừng rỡ hơn khi đứa bạn mắt kính của nó chen vô, nhưng...
"Mày không thể gọi đó là lên cơn được. Nó như là nói mớ hay mơ mộng giữa ban ngày thì đúng hơn. Hơn nữa hành động cứ như đứa điên đi theo nhặt đồ bị bỏ lại hay vứt đi của đàn em"
"Tụi bây yêu tao quá ha"
Cuối cùng cái người lúc bước vào trông như người mới được nhận giải nhất là một phiếu du lịch trên khinh khí cầu, có điều giờ khinh khí cầu đã bị gió làm lủng mất rồi... À xin lỗi, không phải gió hay kim, mà là nhờ ơn tụi bạn quý hoá khoan một lỗ bự nhất có thể lên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
How to Change กลเม็ด 'พลิก' หัวใจนายรุ่นพี่ [BL Thái]
De Todo《How to Change - Cách 'lật' trái tim của đàn anh》 Tác giả: MAME Eng trans: @By_Haruhi; @HanaaYukii Couple: Technic x Tay Độ dài: 13 chương + 2 extras *Bản dịch đã được sự đồng ý của người dịch Eng.