"(thở dài) Mệt mỏi quá"
Technic ném cái cặp xuống ghế sofa trước khi thả người ngồi xuống, gần như nằm xuống trong khi nhắm mắt nghỉ ngơi. Sau đó cậu thở dài một tiếng nặng nề. Cảm giác như ngày hôm nay của cậu rất dài, dài hơn ngày bình thường của cậu và mỗi ngày trôi qua càng mệt mỏi hơn. Chỉ có duy nhất một vấn đề khiến cậu khó chịu và đầy tâm trạng như vậy.
Nói ngắn gọn là, có một Mr. Con trai mà Technic biết và rằng thằng đàn anh đó cứ chạy theo rõ ràng là có ham muốn mà cứ chối. Sợ là nó mục đích là để đào vàng với cậu chắc luôn.
Nhìn bề ngoài với tính cách, cậu nghĩ hắn hơi ngu ngốc, giống như anh của cậu vậy. Nhưng mà sự thật là, nó trông cũng đáng yêu nè, đôi tay nhỏ nhỏ nè, muốn đi đưa cậu về nhà nữa. Cậu cũng có đầy đủ kiến thức để nói rằng nó muốn cậu làm vợ khiến cả người phát run, cho nên làm sao có thể ngu ngốc để nó đưa về đến nhà để lộ ra căn cứ bí mật với kẻ địch được?
Vậy nên sau khi giúp đỡ và đảm bảo rằng đàn anh không sao, cậu lập tức tìm cớ để thoát.
Thình thịch.
"Ôi! Mệt. Mệt. Mệt. Tao mệt mỏi chết mất!" Cậu đập đầu vào tấm đệm trên sofa. Thật muốn hỏi trời cao và trái đất tại sao số phận lại đối xử với cậu như vậy. Nhận phải hình phạt như tình trạng hiện tại khiến cuộc sống cậu bị đảo lộn.
Bang!
"Chuyện gì vậy thằng Nic? Mày la lớn vậy" Ngay lúc đó, cái người mới trở về lập tức đẩy bật cửa chạy vào trước mặt cậu, hỏi han lo lắng cho người em trai khiến Technic ngẩng đầu lên một chút để nhìn anh trai cậu trước khi ủ rũ thiếu sức sống trở lại.
"Về nhà hôm nay hả P'?"
"Ờ đó. Tao không được ngủ ở nhà ba ngày rồi. Chờ đã, cái giọng này. Giống như mày không vui khi có tao ở đây"
"...Không mà" Cậu em trai bình tĩnh một chút trước khi lắc đầu và nhận ra là cậu đang khó chịu.
Nếu P'No có thể nhận ra giọng nói của mình, nó đồng nghĩa với việc cậu đang thật sự rất khó chịu.
Technic đang nghĩ về nguyên nhân tại sao. Đúng rồi, tất cả những chuyện xảy ra đều do lỗi của cậu. Bởi vì cậu đã bán anh trai của mình để làm vợ người ta nhưng rốt cuộc anh trai của cậu được hạnh phúc và kể cả thằng thủ phạm cũng đang hạnh phúc, chỉ có mình cậu phải chịu khổ. Chờ đợi để chạy và trốn đằng sau góc của bức tường. Thêm vào đó nữa là có tình cảm của mấy đứa con trai ngực phẳng nữa.
Thật ra, một người con trai thực thụ như cậu không có khả năng thay đổi và thích con trai. Không cần biết người con trai có đáng yêu tới đâu.
[*nói sớm quá con ơi 😌]
OK. Technic chưa bao giờ thấy ghê tởm chuyện tình yêu giữa con trai với con trai bởi cậu đã thấy nhiều rồi, nhưng mà để bước vào và khám phá thế giới đó là không đời nào.
Kể cả khi khuôn mặt giống như con gái đi nữa thì với đôi chân như vậy... Không thể.
"Ờ, hôm nay ăn cái gì ngon ngon nha Nic"
BẠN ĐANG ĐỌC
How to Change กลเม็ด 'พลิก' หัวใจนายรุ่นพี่ [BL Thái]
De Todo《How to Change - Cách 'lật' trái tim của đàn anh》 Tác giả: MAME Eng trans: @By_Haruhi; @HanaaYukii Couple: Technic x Tay Độ dài: 13 chương + 2 extras *Bản dịch đã được sự đồng ý của người dịch Eng.