🌼 Nghiệp của kẻ nói dối đang kéo tới 《Part 1》🌼

1.6K 66 16
                                    

Technic đã nghĩ rằng cậu có thể quen được với cuộc sống suốt ngày phải chạy trốn khỏi những người hâm mộ kia. Nhưng, thật sự là, cứ hai ba ngày lại lặp lại như vậy, cậu cảm thấy mệt mỏi và tất cả là bởi vì cái người mảnh khảnh kia, nước da trăng trắng, nụ cười như mèo, thật sự là đáng yêu hơn nhiều so với một người đẹp trai. Nó giống như là người kia đã cài máy theo dõi vào người cậu vậy. Anh ấy cứ luôn xuất hiện, bất kể là nơi nào cậu đi tới hay là cậu làm cái gì, cái người đàn anh này luôn xuất hiện. Cứ đà này, nếu nó cứ tiếp diễn, cậu sẽ sớm điên luôn, thật sự.

Bất cứ lúc nào cậu thấy một cái bóng đen đen thập thò (ý nói tới bóng của Tay á), đi theo cậu… Nic sẽ chạy đi ngay lập tức.

Không cần biết cậu dũng cảm tới mức nào, cậu vẫn sẽ sợ hãi trong tình cảnh này thôi. Khi cậu thở hồng hộc sau khi hết hơi, cái người kia đã từng nói cậu trông sexy khi làm điều này và dễ thương nữa. Điều này làm cậu nghi ngờ rằng ngoài việc tên hoàn toàn không hợp với khuôn mặt, với tâm lí bệnh hoạn ra, người này có lẽ có vấn đề về mắt nữa.

Tội cho ba mẹ thật sự, nhưng tao cũng phải tội nghiệp bản thân hơn cái người mà cứ gây phiền hà như vầy chứ!

Technic cuối cùng kết luận rằng, tất cả những sự mệt mỏi này đều gây ra bởi người kia, đàn anh với khuôn mặt của mèo.

Sau khi cậu học xong… hắn chặn cậu lại trước cửa lớp.

Khi cậu đi vệ sinh… cũng sẽ thấy hắn đang đi tè.

Khi cậu định đi ăn… sẽ có một bàn trống cho cậu, hơn nữa còn được lau dọn sạch sẽ sáng bóng.

Và khi cậu đi về nhà… sẽ có một chiếc moto to bự như con trâu đợi cậu như là cỗ xe hoàng gia vậy.

Làm tới như vậy, cho dù là cậu phải thuê một con ngựa để đi, Technic cũng sẽ làm miễn là cậu có thể tránh xa được người kia.

Nhưng là… tại sao người đàn kia luôn xuất hiện đúng thời điểm như vậy được chứ?

“Thằng Kla, mày chắc chắn là mày không dính vào vụ này chứ?”

“Sao chuyện này liên quan tới tao được?”

Câu trả lời mà cậu không mong muốn xuất phát từ người bạn của cậu, cái người siêu cấp lừa đảo và mỗi khi mà nó làm cái bộ mặt vô tội, Technic sẽ trưng ra một biểu cảm nghi ngờ khi mà cậu nhìn vào phần cổ của người kia.

Nếu nó là sự thật, cậu nên cắt cổ rồi bỏ xác nó luôn bởi vì nó đã vô dụng rồi. Hơn nữa, nếu nó làm chuyện này để mua vui, cậu sẽ đánh nó cho đến khi nó cảm thấy đau như thể nó đang bị đau ruột thừa. 

“Vậy thì, sao thằng cha Tay có thể liên tục xuất hiện cũng một chỗ với tao được? Hắn không có lớp học hay gì?”

“Hỏi tao, làm sao tao biết được? Đàn anh kia của mày đã là năm tư rồi, nên có thể anh ấy chỉ còn vài lớp và ít việc để làm vậy thôi” Kengkla nói trong khi nhún vai. Cậu sau đó cầm lấy điện thoại.

“Và tao cũng không có thời gian lo cho chuyện của mày đâu. Dành thời gian lái vợ tao (ở trên giường) còn tốt hơn nhiều”

How to Change กลเม็ด 'พลิก' หัวใจนายรุ่นพี่ [BL Thái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ