🌼 Nghiệp của kẻ nói dối đang kéo tới 《Part 2》🌼

1.4K 61 24
                                    

"Ê mày, chiều nay đi ăn chung đi. Tao mời"

"Mày đãi tao hả? Lần này là chuyện chết tiệt gì nữa đây?"

"Thôi mà~ Tao chỉ muốn đãi mày thôi. Đổi lại, mày phải giúp tao làm cho P'No say, thấy sao?"

"Nếu mày muốn tao giúp làm cho P'No say, mày chỉ cần nói thôi mà... Ờhh, dù sao cũng ăn miễn phí"

"(cười thầm) Vậy mày tới đó một mình trước, quán như thường lệ đó. Tao phải đón vợ tao trước"

Đây là cuộc đối thoại giữa cậu và Kengkla hai tiếng trước.

Kể cả khi cậu chán nhìn cái cảnh thằng bạn mình xin xỏ anh trai của cậu, hay là thấy anh trai cậu đối xử dịu dàng với chồng của anh ấy nhưng, khi đổi lại là một bữa ăn miễn phí ở một nhà hàng nổi tiếng, hơn nữa cậu còn đang tìm cách gạt bỏ cái cảm giác tội lỗi vì đã làm đàn anh khóc, cái người đang đói lập tức đồng ý.

Cậu chậm rãi giết thời gian, từ cái thời điểm hẹn chính xác, sau khi ước tính rằng hai người kia đã tới trước rồi, khoảng 10 tới 20 phút sau, cậu rốt cuộc mới tới.

Tuy nhiên...

"Ê em, vậy em cũng học khoa Kỹ thuật luôn hả? Ngành nào? P' cũng có nhiều đứa bạn học khoa Kỹ thuật"

"Ngành Điện ạ, P'Techno"

"Có việc làm chưa? Cần P' giới thiệu bạn bè cho không?"

"Chưa ạ, P'. Bây giờ em đang chú tâm vô dự án để hoàn thiện trước. Vậy P'Techno thì sao?"

"Hơii~ Không cần gọi là P'Techno đâu, chỉ P'No là được rồi. Ai cũng gọi P' như vậy"

Tại sao cái con người đã làm cậu cảm thấy tội lỗi cả tuần lại đang ngồi ăn kia, rồi tại sao hắn còn đang bị kẹp cổ bởi anh trai của cậu nữa?!

[*khi anh rể gặp em dâu ]

Hiện tại Technic chỉ có thể trơ mắt nhìn.

Cậu nhìn cái nhóm người đang ăn kia một cách không tin được... người duy nhất ngồi ghế bên ngoài là thằng Kengkla, thằng bạn của cậu và cậu không nghi ngờ gì nữa.

Tuy nhiên, cái người đang ngồi ghế bên trong đối diện với anh trai cậu có một gương mặt rất quen thuộc.

Nụ cười với mấy cái lúm đồng tiền đó... đó không phải P'Tay sao?!

*nắm cổ áo của Kla*

"Cái chuyện chết tiệt gì đây hả, thằng Kla?!" Technic không chần chừ nắm lấy cổ áo của thằng bạn thân, suýt nữa đánh nó chết rồi khi nó nói thầm.

"Ow, P'Tay hả? Mày có thấy cái 7/11, ở trước quán không? Thì, tao thấy P' khi tao quẹo xe ngang và khi tao dừng lại đỗ xe, tao đã chào anh ấy, rồi biết được anh ấy cũng đang ở gần đó. Ngay khi tao nói với P'No rằng P'Tay là người đã mang cho mày cơm trưa, P'No cũng muốn gọi anh ấy ăn chung. Anh ấy nói rằng anh ấy muốn đáp lại lòng tốt của người đã chăm sóc cho mày"

Cậu biết rằng P'No là người tốt nhưng, tất cả chuyện này là sao chứ? Cậu đâu phải là trẻ mầm non mà anh cậu phải mời cái người trông trẻ kia một bữa ăn, như là đáp lại cho việc đã chăm sóc cho em trai của anh ấy?!

How to Change กลเม็ด 'พลิก' หัวใจนายรุ่นพี่ [BL Thái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ