[Hello~♡ Phần này hơi dài hơn mấy phần bth nên tui làm hơi lâu. Mà giờ xong rồi nè~ đọc rồi comment vote nhen🍀]
🌸🌸🌸🌸🌸
Sex giữa hai người con trai với nhau…
Một cái chủ đề gây tranh cãi rất không phù hợp để học ở trường, nhưng Technic không quan tâm một chút nào bởi hai mắt cậu đang bận lia mắt đọc hết những chữ trên màn hình.
Sau khi dành ngày nghỉ cuối tuần với mấy bộ phim về mấy ông chú trung niên “đấu kiếm”, nó cuối cùng cực kì không ổn.
Cho nên, cậu trai trẻ quay về với thứ đơn giản nhất… đọc.
Người đẹp trai năm ba khoa Dược phẩm vốn có kĩ năng siêu tốt trên giường, nhưng mà đó là nói tới làm chuyện đó giữa con trai với con gái.
Tuy nhiên, nếu là giữa 2 đứa con trai với nhau, cậu không có xíu kiến thức gì về nó, khi mà thông tin duy nhất cậu có được, hầu như đều tới từ thằng bạn thân đang bận điên cuồng chạy theo anh trai của cậu.
Và sau khi cậu tìm thấy thông tin này, cậu khám phá ra rất nhiều điều thú vị.
Một điều chắc chắn là, khúc dạo đầu là tuyệt nhất.
Cậu(Technic) càng chuẩn bị kĩ càng, cơ hội lớn hơn để có thể bảo vệ cái người cứ lăm le đi vào cửa sau của cậu (Tay).
“Tao sẽ làm nó tuyệt vời đến nỗi anh dẹp luôn cái ý nghĩ đó ngay lập tức”
Nhanh chóng.
“Làm cái gì tuyệt cơ, thằng Nic?”
Giật mình!
Cái người đang lẩm nhẩm với bản thân giật mình khi đột nhiên, cậu bị tấn công bởi một giọng quen thuộc, với một cánh tay đặt trên vai cậu.
Cũng lúc đó, khuôn mặt đẹp trai xuất hiện lúc thằng bạn thân của cậu đột nhiên cúi người gần hơn và nhìn chằm chằm vào điện thoại chung với cậu.
“Wow! Thằng Nic, mày cũng hứng thú với cái này nữa hả?”
Tất nhiên là, nó đã thấy hết rồi.
Tuy nhiên, Technic đã học với nó bao năm rồi và chắc chắn là, sẽ không hùa theo với cậu và làm mọi thứ kết thúc thật hoàn hảo đâu.
Vậy nên, cậu với một khuôn mặt không cảm xúc, nhưng đôi mắt vẫn trưng ra vẻ gian xảo, nói ra điều cậu muốn nói.
“Mày có thể không nhúng mũi vô chuyện này không?”
“Cái này, tao không được lo lắng cho mày hả? Thôi mà thằng Nic, thể hiện chút hứng thú cho cái thế giới này đi, tao đã tắm trong nước nóng trước mày rồi”
[*Ý là Kla có nhiều kinh nghiệm hơn Technic á]
“Đọc miệng tao đi nè…. thằng khốn nạn”
Từ chửi thề không khiến Kengkla cảm thấy bị đe doạ tí nào. Thay vào đó, nó chỉ cười lớn trong lúc ngồi xuống bên cạnh cậu và vỗ vai cậu thật mạnh.
“Vậy cái gì làm mày nghĩ tới để tìm kiếm mấy thứ như này? Ờm- hay là, đêm đó…”
Có lúc Technic thật sự rất ghét cái óc thông minh nhưng đầy tính axit của thằng bạn mình, khiến cậu chỉ có thể trợn mắt và lập tức nhớ lại một vấn đề quan trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
How to Change กลเม็ด 'พลิก' หัวใจนายรุ่นพี่ [BL Thái]
Acak《How to Change - Cách 'lật' trái tim của đàn anh》 Tác giả: MAME Eng trans: @By_Haruhi; @HanaaYukii Couple: Technic x Tay Độ dài: 13 chương + 2 extras *Bản dịch đã được sự đồng ý của người dịch Eng.