"Whoaaaa. Thằng Tay chết tiệt đang nắm tay Technic kìa. Mày chắc chắn là sinh viên của khoa Kỹ thuật rồi"
Đột nhiên.
Người mà hiện tại đang cúi xuống ngừng di chuyển khi mà đột nhiên, ngay lúc đó cậu lại nghe cái giọng chọc ghẹo từ đằng sau truyền tới. Cậu lập tức quay lưng lại kiểm tra, chỉ để cậu thấy được một nhóm mấy đứa con trai đang mặc đồng phục trường và từ cách nói của họ, có vẻ họ biết đàn anh này. Vậy nên, cậu đoán rằng, họ học cùng khoa với đàn anh Tay... khoa Kỹ thuật.
Cứ như vậy, ngay khi Tay thấy đó là bạn bè của mình, anh liền giơ bàn tay còn đang nắm chặt của hai người lên.
"Nic của tao đáng yêu ghê đúng không tụi mày?"
Brrrr.
Technic thề là có thể nói lúc giật lại cánh tay chết tiệt đang nắm lại của hai người, lông tóc dựng ngược lên hết. Cậu mặc kệ khuôn mặt của đàn anh Tay đang làm vẻ không muốn buông ra tí nào. Cậu lập tức đi khỏi đó, không bận tâm phải nói tạm biệt bởi vì... mấy cái nhóm sinh viên khoa Kỹ thuật đó chắc chắn sẽ lan cái tin này ra.
Mịe nó chứ! Có chuyện tới tao nữa rồi đó.
"Nè Nic. Đợi anh đã. P' sẽ đưa em tới toà nhà khoa của em!"
Cái vấn đề về mấy thứ này phải chờ rồi. Chạy trốn là chạy trốn. Trốn thoát được là trốn. Có ngu mới chờ để mông bị "ăn" hay gì!
Đó là suy nghĩ của Technic. Cậu có thể đã quên rằng cậu đã từng làm cho anh Techno của cậu phải chạy trốn khỏi bạn của cậu, vậy nên hậu quả cho tội lỗi của cậu là nghiệp chướng đây này. Cũng chạy trốn khỏi đàn anh... tình cảnh giống nhau thôi.
_________
Thiệt tình luôn chứ, giờ là hậu quả của nghiệp của bản thân đây hả. Đàn anh này cũng gắn GPS nữa hay gì? Sao hắn biết được vị trí của cậu rõ như vậy!
"Nic, P' đến mời em đi ăn nè"
Ngài nghiệp chướng với một khuôn mặt nhỏ cùng nụ cười trông như mèo và có hai cái lúm đồng tiền sâu.
"Em tự có chân đi được. Em đi tới đó một mình được. Vậy nên P' không cần phải tới và tốn thời gian như vậy". Cái người(Technic) không thể nào chịu được nữa đã nói thẳng ra hết những điều đó cho người nghe(Tay). Từ một nụ cười tươi rói, dần dần thu lại và giờ thì... anh ấy trông thật tội nghiệp.
Nhưng mà, tao nên tội nghiệp bản thân tao hơn, đúng không?
"Ê, thằng Nic. Đừng có quá đáng. Anh ấy muốn mời mày ăn cơm thôi mà"
Và tệ nhất là lúc thằng Kla tới xía vô.
"Mày biết tao không thích đi tới nhà ăn mà. Ở đó có quá nhiều người và tao không có mặt mũi để đi ăn trong trung tâm thương mại nữa. Tao sẽ đi qua 7/11" Tất nhiên là, sau khi gặp quá nhiều chuyện, Technic nhận thấy cậu đang trong tình trạng suy kiệt. Vậy nên để cho an toàn, tốt nhất là không nên ở lại trường đại học.
Chân mày tao đã giật suốt từ sáng sớm rồi. Giờ mà ra ngoài thể nào cũng gặp một 'ứng cử viên' chắc luôn.
Bụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
How to Change กลเม็ด 'พลิก' หัวใจนายรุ่นพี่ [BL Thái]
Diversos《How to Change - Cách 'lật' trái tim của đàn anh》 Tác giả: MAME Eng trans: @By_Haruhi; @HanaaYukii Couple: Technic x Tay Độ dài: 13 chương + 2 extras *Bản dịch đã được sự đồng ý của người dịch Eng.