🌼 Để bảo vệ bản thân cậu phải phản công 《Part 2》🌼

1.9K 63 28
                                    

Cậu không quan tâm đó là con gái hay con trai nữa. Thứ cậu quan tâm bây giờ là cậu phải đi vào trong lỗ nhỏ đó bởi vì cậu đã chịu đựng nãy giờ rồi!

Đó là suy nghĩ của người trước đó còn mặc quần trong, hiện tại đã cởi hẳn ra để lộ... bộ phận to lớn đã cương cứng của cậu.

[*Trong Engtrans gọi là "dragon" cơ nhưng mình dịch thấy hơi kì, nên mình nói để mấy bạn tưởng tượng được size hen 😏]

"Ức! Nic... Em đang làm gì vậy?..." Ngay khi mấy ngón tay được rút ra, P'Tay liền mở to mắt, hỏi bằng một giọng run rẩy.

Anh hoàn toàn không nhận ra rằng người nằm trên đang đặt cái bộ phận to lớn kia trước cửa sau của anh và rồi... Technic nhẹ nhàng mỉm cười.

"Chuẩn bị nha P'"

"Chuẩn bị gì cơ... (giật bắn!!!)... Ahhh!!!"

Đừng đổ cho Technic vì đã điên loạn như vậy, nhưng chỉ cần nhìn vào khuôn mặt đỏ ửng của người kia đang hỏi bằng một giọng ngọt ngào và run rẩy như vậy, tại thời điểm đó chút lí trí còn lại của cậu cũng đã tan biến.

Cậu đẩy cái thứ to lớn và nóng hổi kia vào trong đến nỗi cậu phải nhíu mày, với một tiếng rên vang vọng cả căn phòng.

Mắt cậu nhìn xuống và nó khiến cậu không thể dừng lại được khi cậu đưa tay lên lau nước mắt của P'Tay.

"Em sẽ làm P' cảm thấy tốt hơn, sướng hơn nhiều mà P' có thể tưởng tượng được"

Người trẻ hơn tự tin nói trước khi cậu thở dốc một hơi thật sâu trong cổ họng khi mà lối vào chật hẹp kia làm cậu thấy nóng rực như thể nó sẽ khiến cậu tan chảy.

Tất cả những gì cậu có thể làm là đẩy bản thân một cách mạnh mẽ... cho đến khi cậu chạm đến điểm tận cùng của cơ thể người kia.

P'Tay, người đã trở nên xụi lơ, chỉ biết rên rỉ và nức nở cho đến khi cái người vừa nãy đã dỗ dành anh, hứa rằng sẽ làm anh cảm thấy sướng hiện vẫn đang di chuyển ra vào một cách chậm rãi và nhẹ nhàng.

Điều này khiến người bên dưới ngạc nhiên trong khi cậu vẫn đang tìm điểm khoái cảm của anh ấy và không lâu sau đó, P'Tay cũng...

*thúc*

"Nic... Ahhh... Đau... Ngghhh... Không... chỗ đó..." Người bị bất ngờ lập tức ôm lấy cổ của Technic.

Tiếng rên và giọng nói bị rung động mạnh mẽ từ anh ấy, bao gồm cả thứ đang thúc vào bên dưới, liên tục thúc vào bên trong Tay không biết bao nhiêu lần.

Lát sau, Technic nhẹ nhàng rút ra đến phần đỉnh, để người bên dưới thoải mái, tự nhủ rằng nó đã xong rồi...

*thúc*

Ngay lúc đó, người trẻ hơn lại đẩy toàn bộ bộ phận kia vào sâu bên trong cơ thể của Tay, gần như chạm điểm tận cùng.

"Haa... Nic... Ức... Ahhh... Nic..."

*thúc và đẩy*

Cứ liên tục như vậy... cho đến khi tốc độ từ chậm rãi chuyển sang những cái thúc mạnh mẽ, khiến cho P'Tay rên rỉ không một chút đau đớn trong khi lối vào mặt sau đang bị xâm phạm một cách mạnh mẽ khiến cho Technic không chịu được nghiến răng thật chặt.

How to Change กลเม็ด 'พลิก' หัวใจนายรุ่นพี่ [BL Thái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ