Phần 2

29 0 0
                                    


So với cái gì đưa cái xe mới đèn sau cách làm, hắn cảm thấy như vậy càng có thành ý, cũng tương đối tự nhiên...... Đại khái đi.

Tâm tư của hắn đang đứng ở một loại thực ngây thơ khe hở, phía trước trong cuộc đời sở quen thuộc xử sự đãi nhân phương pháp, cũng không áp dụng với bọn họ chi gian, mỗi làm một chuyện đều yêu cầu tiến hành tân thăm dò, giống như vuốt cục đá qua sông, làm hắn không thể không vì chính mình sở đi mỗi một bước đều đánh hạ một cái dấu chấm hỏi.

—— làm như vậy được chưa?

—— làm như vậy được không?

Chẳng sợ hắn không đi cố tình tự hỏi, mấy vấn đề này đều sẽ tự động mà nhảy ra tới, lặp lại lôi kéo hắn nội tâm.

Tóm lại, ở hắn tìm được chính xác đáp án phía trước, chỉ có thể tận lực vẫn duy trì tự nhiên ở chung trạng thái —— còn hảo, cơ bản dưỡng miêu lưu trình đã khắc trong tâm khảm, hắn đảo không lo lắng cho mình sẽ xuất hiện cái gì quá lớn sai lầm.

"Trung cũng tiền bối."

Bị cào trung ngứa chỗ động vật họ mèo hai mắt sáng lên, phi thường trịnh trọng cảm ơn nói: "Cờ thưởng, ta nhất định sẽ đưa, ngươi thích cái gì kiểu dáng, ta hiện tại liền đặt làm."

"???"

Giờ này khắc này, gánh vác sạn phân quan nhân vật thanh niên bỗng nhiên lại cảm thấy, chính mình khả năng không như vậy hiểu biết miêu khoa loại tâm tư.

Cờ thưởng? Cái gì cờ thưởng? Lời này căn bản vô pháp tiếp a ——!

Nhưng mà, đương hắn quyết tâm phải nhanh một chút dung tiến thụ sinh hoạt khi, thực mau phát hiện, lộng không rõ sự tình tuyệt đối không ngừng một kiện.

Tỷ như nói, ở các loại xa hoa nhà ăn, hắn có thể không cần xem thực đơn, há mồm liền nói ra nhất thích hợp đương quý hưởng dụng thái sắc, cùng với nhất phối hợp champagne hoặc là rượu vang đỏ.

Nhưng làm hắn đẩy mua sắm xe, đứng ở chợ rau mua sắm khu, nhìn từ từng viên cải trắng cà chua khoai tây chồng thành tiểu sơn, lại từ giữa tinh chuẩn lấy ra mới mẻ nhất mấy cái...... Này đề thật sự siêu cương.

Liền tính ở mười mấy tuổi thời điểm, từng có một đoạn còn tính bần cùng nhật tử, làm lão đại hắn cũng chưa bao giờ có vì những việc này phiền lòng quá.

"Sang thật cho ta để lại thọ hỉ nồi thực đơn, cảm giác hẳn là không khó, ta nhìn xem còn cần cái gì......"

Tàng khởi cái đuôi cùng lỗ tai đại miêu đứng ở hắn bên cạnh, một tay cầm mua sắm danh sách, một tay ở cải trắng đôi chọn lựa nhặt, dựa vào nhanh nhạy khứu giác hoả tốc tuyển ra một viên phẩm tướng tốt nhất bỏ vào mua sắm trong xe, lại bắt tay duỗi hướng hộp trang nấm hương giá đặc biệt khu vực, rất quen thuộc nhặt ra một cái tới.

Trung Nguyên trung cũng nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc bất đắc dĩ mà mở miệng chặn lại nói: "Đã dựa theo ngươi nói, không đi thương trường mua sắm...... Cho nên, không cần thiết chọn giá đặc biệt sản phẩm a, bản thân cũng không có nhiều quý."

[ Tổng ] Trừng ai ai biến miêu-Ngọa LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ