SE|01

332 19 3
                                    

Gabriella Samateo send you a friend request

Accept | Decline

BIO
🔻PUI🔻

How did she know my fb account?! Iniistalk ba niya 'ko dahil ex ako ng boyfriend niya?! Is she mad at me? Eh yung ginawa niya last night? Pakitang tao lang siguro 'yon! Tsh. Asshole!

"Oh bat ang sama ng tingin mo sa phone? Ano teh, pati sa phone may galit? Jusqdzai uso move on!" Pagsesermon sakin ni Ally, my Bestfriend. She's my cousin actually but i prefer to call her Bestfriend. And so? Share ko lang.

"Do you know?,"

"Hindi" pamemelosopo niya. Ugh!

"Ally naman eh!" Inis na sagot ko sa kanya, napaka isip bata talaga nento! Tinaasan lang ako ng kilay at tsaka humigop ulit sa float niya. She's so annoying!

"What?"

"In-add ako nung current girlfriend ng ex ko, wtf? What do you think? Inaasar ba niya 'ko?" Asar na tanong ko at natawa naman siya. She's always like that, tuwing nagrarant ako sa kaniya ay tinatawanan lang ako!

"Siguro" kibit balikat niyang sagot kaya mas lalo akong nainis. Pinasok ko nalang ulit yung phone ko sa bag at inubos na yung float ko.

Nagpaalam ako saglit kay Ally na magc-cr muna because i need to pee. Sana hindi puno.

Bigla akong napatigil sa paglalakad ng makita ko siya sa isang table. Looks like she's waiting for someone, she looks serious too. At dahil chismosa ako ay umupo ako malapit sa table niya para makita ko kung sinong iniintay niya, I'm surprised when i saw Nathan kissed her forehead before seating. Nakakainggit, but wait....bakit parang ang seryoso nung girl? Nag-away ba sila?

Pasimple kong nilapit ang upuan ko para marinig ang pinaguusapan nila. Oh gosh! Para akong may narinig na dapat hindi ko narinig! Aish ang gulo ko!
Pero Ito ang sabi nung girl...."Let's end this."

See? Sinong hindi magugulat doon? Wtf! Mas nagulat ako sa sinagot ni Nathan....bakit parang ang bilis?

Parang nagpabalik-balik sa utak ko yung nga narinig ko.....

"Let's end this....."

"Okay....."

"Let's end this....."

"Okay...."

"Let's end this....."

"Okay....."

"Let's end this....."

"Okay...."


Fuck! Anong tingin nila sa love? Laro?!

Love is easy to find....

But,

Real Love is something that is rear to see.....

Soulmate ExesWhere stories live. Discover now