"Saan tayo?" Tanong niya. She's wearing a white tank top tapos pinatungan niya ng blue denim jacket. Sa pambaba naman niya, Maong shorts lang tapos white sneakers. Wow ganda
"A-ano?" Ano beyen nakatulala pala ako sa kaniya ^^
"Ang sabi ko, saan tayo?" Paguulit niya
"Tayo lang, walang saan" Banat ko at nanlaki naman ang mata niya. Oh ano? Gulat ka noh?
"....CHAROT!" Pagbawi ko ren. Ano ba yan! Hindi man lang kiligin :(
"Gago!" Huh! Ako pa minura ah? Ikaw na nga binanatan jan!
Napanguso nalang ako at di na siya pinansin. Balakajan! Suyuin mo ko, hmp!
Sa Miniso kami unang pumunta, may gusto kasi akong bilhin don hehe sakto may FRIENDLY date kami ngayon kaya gora na!
"Matagal ka pa ba?" Naiinip na tanong niya. Ngumiti nalang ako tsaka naghahanap pa ng kung anong pwedeng bilhin. Bilhan ko kaya siya?
"Gusto mo ng panda?" Nakangiting tanong ko. Tumitig pa siya ng matagal sa'kin bago sumagot, "G lang"
Tangina
Bumili ako ng dalawang we bare bears na headband hihi para partner kami >_<
"Here," abot ko sa kaniya nung headband, pinakita ko rin yung headband ko na kaparehas ng kaniya, "Cute diba?"
"Mas cute ka" Ay waw! Bumabanat ^^
Pero syempre hindi ako dapat kiligin hehe bawal yun,"I know right!" sabay kindat.
Kung saan saan pa kami gumala hanggang sa mapagod na ang mga paa namin. Naghiwalay na kami ng landas dahil sa kabilang daan siya, tapos ako naman sa kabila den. Gets niyo?
*Putangina mo btch mangaagaw ka♪*
Wtf? Napatingin ako cellphone kong nagvi-vibrate, Gosh! Bakit ganto ringtone nento?!
Inis kong sinagot ang tawag, taena mukhang alam ko na yung dahilan :)
"Hello?" Sagot ko.
"Ingat pag-uwi" naramdaman ko namang nag-init ang mukha ko. Bakit ako kinikilig ng ganto?
"Ingat rin" Alam kong hindi niya nakikita yung ngiti ko pero ngumiti ako, wtf ang weird ko :<
I'm starting to like her, but i know this is wrong :))))
YOU ARE READING
Soulmate Exes
Dla nastolatkówDestiny sucks! She's the ex of my ex. I hate her at first but i didn't know that i will fall for her. If Age doesn't matter then, Gender doesn't matter too. [ RYUJIN X YEJI ] Disclaimer! Fanfiction. It's not happening on real life, especially to t...