SE|05

147 16 1
                                    

R15+|This is Not suitable for young audiences below 15. Read at your own risk.♡
__________________________
__________________________

"Uwi na tayo, nasusuka na'ko" Sabi niya at tumango naman ako. Ang sabi niya walang iinom ng madami pero salin siya ng salin sa baso naming dalawa ampochi!

"Tangena! Sabi mo walang iinom ng madami?! Eh ano yon?" Sermon ko rito at natawa naman siya. Parang tanga

"I can't go home like this, sa condo ko muna tayo" Paalam niya, Wala naman akong pake basta siya ang kasama ko. Lasing narin ako duhh

Alalay namin ang isa't isa hanggang sa makalabas ng bar. May tinawagan siya sa phone niya, baka driver niya?

"Lasing ka na?" Lasing na tanong niya. Taena di ba obvious?

"Hindi pa. Gusto mo sukahan kita para malaman mo?" Para akong tangang nagsasalita dito at natawa habang siya natango lang. Holy cow, i won't do this again. Swear.

Pagkarating namin ng unit niya ay agad akong dumiretso ng higa. Nagulat ako ng bigla siyang pumatong sa itaas ko. I can feel her heavy breath, amoy alak pa!

"Huwag kang pumatong sa'kin, nagiinit ako sa tuwing nararamdaman ko hininga mo..." Bulong ko sa'kanya kaya naman natawa siya. Parang tanga, sabing nagiinit ako eh!

"Edi ikaw pumatong sa'kin"  Bulong niya rin. Napangiti ako at agad na pinalit ang pwesto naming dalawa. Dahan-dahan kong hinubad ang pangtaas ko hanggang sa wala ng matira sa itaas ko kahit bra.

"Damn! Ang sexy mo" Napangisi lang ako at hinubad din ang kaniya. Liar. Mas sexy siya.

"Tama pa ba 'to?" Paniguradong tanong ko at tumango naman siya. Nagpalit ulit kami ng pwesto at siya na ngayon ang nasa ibabaw ko. Hinalik-halikan niya ang leeg pababa sa dibdib ko. 'Oh gosh, sorry'

"Down, baba pa" Tumango naman siya at pinagpatuloy ang ginagawa niya.

"Let's change position. I want to taste you too" Bulong ko habang nakapatong siya at nakasandal ang ulo sa dibdib ko.

Ramdam kong pagod na siya kaya iniayos ko siya ng higa bago ako pumatong sa kaniya. Una kong hinalikan ang leeg niya pababa sa puson niya, and then we both sleep peacefully.

Soulmate ExesWhere stories live. Discover now