"Anong gagawin natin dito?" Hinawakan niya lang yung kamay ko at pinisil-pisil ito. Andito kami sa lugar kung saan kami unang nagkita, kung saan nagsimula ang lahat. Sa bar. Ang pinagtataka ko lang kung bakit walang tao? Ang aga naman nilang magsara.
Binitawan niya yung kamay ko pagtapat namin sa main entrance ng bar.
"Mauna ka ng pumasok sa loob, May tatawagan lang ako." Sabi niya kaya sinunod ko naman. Hindi naman ako takot mag-isa kaya nagtuloy-tuloy lang ako sa paglalakad sa loob.
Dahil nawawala na yung liwanag, binuksan ko yung flashlight ng cellphone ko. Parang tanga naman 'tong si Gab, pupunta dito eh kitang wala namang nag-iinom. Kahit isang tao, WALA!
Hmm... may gagawin siguro kaming kababalaghan dito? Malay ko ba.
Lalabas na sana ulit ako nang bigla magbukas yung mga ilaw. kada bukas ng ilaw may lumalabas na lalakeng may hawak ng bulaklak at ibinibigay sa'kin...WHAT THE FVCK!?
Nagulat ako nang biglang lumabas si Gab sa kung saan, at kasunod niya rin yung mga staff dito sa bar.
Isa-isa silang pumunta sa gitna at nung nakumpleto na sila sabay-sabay nilang hinarap yung cardboard na hawak nila...
'WILL YOU MARRY ME, MY LOVE?'
I found myself crying in front of her, nakaluhod na siya sa harap ko. She's smiling and that gives me a butterfly to my stomach. Kinikilig ako ng sobra.
Mas lalo pa'kong naiyak nang makitang andito rin ang parents ko pati narin ang kaniya. Kevin and Ali too.
I'm looking for her, Efannah. She loves to take a picture everywhere, but sadly she's mad at me. Maybe next time.
"Will you marry me, Elle?" She asked.
"Y-yes, babe!" Masayang sagot ko. Tumayo siya at dahan-dahang isinuot yung singsing sa daliri ko.
"I love you..."
END
❏Author's Note❏
Wala na, finish na HAHAHAHA i know bitin 'tong epilogue hehe pero mababasa niyo parin naman sila sa MIY at BAA hihi dahil magkakaconnect naman sila.
SOULMATE EXES [COMPLETED]
MAYBE IT'S YOU [ON-GOING]
BEFORE AND AFTER [ON-GOING]
SEE YOU SA NEXT STORYYYY BYE BYE!! 💗💗💗
YOU ARE READING
Soulmate Exes
Novela JuvenilDestiny sucks! She's the ex of my ex. I hate her at first but i didn't know that i will fall for her. If Age doesn't matter then, Gender doesn't matter too. [ RYUJIN X YEJI ] Disclaimer! Fanfiction. It's not happening on real life, especially to t...