11:00
Umalis na si daryl sa bahay nya at pumunta na sya sa bahay ni zeinab
12:00 nakarating na si daryl sa bahay ni zeinab
Tinawagan ni daryl si zeinab
Zebby (daryl)oh yessss dj HAHAHA (ZEINAB)asan ka baba kana andito na ako sa baba nyo (daryl)saglit lang aba pababa na nga mag papa alam lang ako lay melvin!(zeinab)sige na!(daryl)
Bumaba na si zeinab
Melvs?(zeinab)bakit be?san awra mo (melvin)sasamahan ko si daryl sa gig nya (zeinab)ah sige mag iingat ka btw kumain kana ba?(melvin)oo kaunti lang(zeinab)ah sige ingat kayo (melvin)okey kayo den(zeinab)
Pagbaba ni zeinab bumaba naman ng kotse si daryl para pag buksan ng pinto ng kotse si zeinab
Sumakay na sila sa kotse
Naks bat may pag ganun?(zeinab)huh?(daryl)bat may pag bukas ng pinto!(zeinab)wala lang trip kolang pag buksan ko ikaw na nga pinag buksan HAHAHA (daryl)oo na(zeinab)HAHAHAHA (DARYL)tawa ka jan galingan mo mamaya manonood ako (zeinab)yesss madam zeb (daryl)ayan good (zeinab)
3:00 pm asa byahe paden sila kumukulo tiyan ni zeb.
Ano yun?tiyan mo ba yun zeb?(daryl)oo ih HAHAHAH (ZEINAB)ano ba zeb kala ko kumain ka?(daryl)ay concern si bebe boy HAHAHA (zeinab)may pag tawa tawa kapa tara mag drivetru tayo (daryl)oo na po bebe boy HAHAHA (Zeinab)tama na kaka bebe boy ano ba zeb(DARYL)ito naman di mabiro!(zeinab) ano pala gusto mo?malapit na tayo sa drivetru(daryl) ahmmm ano nalang bebe boy ket french fries at cokefloat
(Zeinab)okeyyyy (daryl)Nag drive tru na sila binilhan ni daryl ng french fries at coke float si zeb
Kumain na si zeinab
Oh daryl (zeinab)huh pano kuyan kakainin i nag da drive ako (daryl)edi ngumanga ka susubuan kita(zeinab)naksss ty mylove HAHAHAHA bebe boy pala ah!(daryl)kunwari kapa na po fall kana no HAHAHA (zeinab)oy hindi ah(daryl)
Nakarating na sila sa lugar kung saan mag gi gig si daryl
-backstage-(gabi na)
Inayusan ni zeb si daryl ng buhokSo ito na naman po tayo sa ka sweetan ng dalawa (archie)nakakaumay na ah HAHAHA (Mark)ingit lang kayo wala kayong bestfriend na ganto ka sweet (daryl)sussss bestfriend ba talaga turingan nyo sa isat isa?(jon)yassss tong mga to tamang pa andar palibasa wala kayong lovelife HAHAHA (ZEINAB)KALA mo naman meron ka HAHAHAH (yuri)sabi ko nga HAHAHA (Zeinab)btw pakilala mo kaya si bibs kay angelica dun sa tropa mo?(daryl)ay oo nga no sige pag may time (zeinab)ay bet angelica HAHAHA (Daryl)sige na tara na mag uumpisa na dun ako sa harap dj (zeinab)sige hatid na kita (daryl)
Nag simula ng mag perform ang exb
Natapos na ang gig nag silabasan na ang mga tao ngunit may na iwan na mga babae sa labas
12:00am
May nag pa picture kay daryl na mga babae na nakadikit sa bakilat ni daryl ang boobs AHHAHA.ih may pa ka selosa si zeinab
Pauwi na sila nakasimangot pa si zeb
Oy bibsss ano una na kami ni mark?(archie)sige bibs ingat kayo (daryl)kami den da una na kami ni Hak (jon)sige ingatttt (daryl)kayo den ni zeb (mark)ge si(daryl)zeb bat kaba nakabusangot jan kanina ang hyper hyper mo ih!(archie)
Di pinansin ni zeb nakasimangot paden
HAHAHAHA bibs pagod na siguro sige uwi na kami (daryl)gesi babye (mark)
Habang nasa kotse naka simangot paden si zeinab kinausap sya ni daryl
Zebby may problema ka?(daryl)
Biglang tumawag si melvin
Zeb (melvin)bakit?(zeinab)uuwi muna ako samin ah tas si bampi den mag emergency daw kina bampi (melvin)hala(zeinab)bakit?(melvin)sige ingat kayo (zeinab)sige z bye (melvin)
Kinausap ulit ni dary si zeinab pero nakasimangot paden si zeb
Bakit zebby (daryl)wala uuwi daw sila melv sa kanila pati si bampi (zeinab)so ikaw na lang mag isa sa condo?(daryl)ano pa nga ba (zeinab)di ako papayag dun ka sa bahay matulog (daryl)pero?(zeinab)wala ng pero pero andun si dadang at najh ito naman (daryl)oo na sige na apaka ma aalalahanin mo (zeinab)syempre so bakit ka nakasimangot na naman kanina?(daryl)ikaw kasi may nag pa pic sayo bat kelangan didikit pa ung boobs Ha (zeinab)eto naman apaka selosa wala un nag papic lang un ih(daryl)kahit naba bat kelang dikit ha?(zeinab)my love HHAHAHAA wag ka mag selos ito naman ano gusto mo kainin mamaya sa bahay (daryl)ahmmm ano pa nga ba edi ung paborito naten (zeinab)
sabay silang nag salitaBoneless na bangus (zeb and da)
Kaso di naten alam kung san tayo bibili (zeinab) HAHAHAH may stock ako sa ref sorry HAHAHA (DARYL)ayonnn bilisan na naten HAHAHA (zeinab)