14

667 11 4
                                    

7:00 (nakarating na sila daryl kung saan sila mag gi gig

(Backstage)

Oy dj galingan mo mamaya manonood ung pinaka maganda mong bestfriend(zeinab)yasss zebbyang ko gagalingan ko/namin (daryl)ay wala na mga tol finish na zebbyang ko na ung tawag (archie)naollllll (jon)

Nag start na ung gig nila

12:00am

Nakauwi na sila inihatid na ni daryl si zeb sa bahay nila

Oh zebbyang pumasok kana babye na (daryl)sigeee bye(zeinab)tawagan nalang kita mamaya pag nagising nakooo (daryl)sige babyeeee (zeinab)

Umuwi na ren si daryl

Pag dating nya sa bahay pag pasok nya nakita nya si claire sa sala

Hi daryl kamusta ka?(claire)okey lang sige akyat nako (daryl)

Hinatak ni claire ang kamay ni daryl

Pwede bang bitawan moko wala ng tayo ok. (Daryl)pero mahal pa kita (claire)ano naman kung mahal moko i hindi na kita mahal sorry nung tayo pa hindi monga pinahalagahan relasyon naten tas dadating ka ngayon kung kelan masaya nako sa buhay ko (daryl)

Binitawan ni claire ang kamay ni daryl

Aakyat nako mag papahinga nako(daryl)

Umakyat na si daryl

8:00am

Nagising nasi daryl at tinawagan nya agad si zeinab

Zebbyang goodmorning (daryl)hi dj goodmorning (zeinab)oy ano na pala ginagawa mo (daryl)eto nakahiga pa nakapikit paden (zeinab)oy tayo kana mag almusal kana bilissss (daryl)opo eto napo tatayo napo(zeinab)

Pag baba ni daryl may nakahanda na almusal nya at si claire ang nag luto

Da kain kana o pinag handaan kita(claire)sorry busog ako mag kakape lang ako (daryl)ako na mag titimpla (claire)ako na nakita mo naman na may kamay ako (daryl)
Ok (claire)

Habang nag kakape si daryl tumawag naman si zeinab

Dj (zeinab)bat zebbyang (daryl)aalis sila melvs wala akong kasama dito pede bang pumunta jan  amboring ih (zeinab)ah sige zebbyang susunduin paba kita (daryl)di na malapit nako HAHAHHA (ZEINAB)hay nako ambilis mo naman ataaaaa (daryl)HAHAHAHA (zeinab)

10:00am

Nakarating na si zeinab sa bahay ni daryl

Tara zebbyang sa kwarto ko pakingan mo ung cover song ko (daryl)tara naaa ngaaa HAHAHHA (zeinab)

Habang nakikinig si zeinab sa kanta ni daryl at tumawag naman si archie kay daryl

Bibsss (archie)o bakit bibs?(daryl)pumunta kadaw dito sabi ni mark may ipaparinig sya (archie)ahmm. (Daryl)sige na dj okey lang naman ako dito (zeinab)hoy mag ka sama na naman kayong dalawa (archie)HAHAHAHA sige bibs pupunta ako (daryl)sigeeee (archie)

Bumaba na si daryl

Najh tol ikaw na bahala kay zebyang ah puntahan kolang si archie (daryl)sigeeee tol ingat (najh)

5:00pm wala paden si daryl mamalengke na si najh

Naiwan si claire at zeinab.

I Fell Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon