Tinawagan ni daryl ang kanyang mama para sabihin ang nangyare
Hi mama (daryl)o nak kamusta (mama ni dj)ano ma sinagot napo ako ni zeinab ma staka makakauwi po ako jan bukas sa birthday ni papa kasama kopo si zeinab (daryl)hala salamat anak dahil isasama mo sya dito at anak congrats a(mama ni dj)sige ma ily (daryl)sige anak ilyt (mama ni dj)
Tinawagan ni zeinab ang mama nya
Ma (zeinab)o nak napatawag ka?(mama ni zeb)ma sinagot kona po si dj may lakad po kami bukas (zeinab)talaga anak congrats sa inyo ni dj mag mahalan lang kayo at sana mag tagal kayo at minsan dalawin nyo ako ha (mama ni zeb)oo naman ma ty babye ily (zeinab)ilyt anak (mama ni zeb)
Kinabukasan
Pumunta na si daryl sa bahay ni zeinab para sunduin si zeinab
Nasabi na ni zeinab sa mga kaybigan nya na jowa nya na si daryl ganon din si daryl nasabi nya na sa den sa mga tropa nya na sila na ni zeinabKumatok na si daryl si zyra ang nag bukas
O andito pala ung love ni zebbyang (zyra)o hi zyra nakabihis naba si zeinab (daryl)oo akyat kadaw sa kwarto nya btw congrats sa inyo ss (zyra)awittt ty (daryl)
Umakyat na si dary sa kwarto ni zeinab
Love?(daryl)love pasok ka (zeinab)
Pumasok na si daryl
Love ampangit ng damit ko nahihiya ako sa mga magulang mo ih (zeinab)hala love ang ganda mo kaya chill kalang gustong gusto ka kaya nila. (Daryl)talaga love (zeinab)yesss(daryl)
Lika love tara na (daryl)taraaa (zeinab)
O mga be alis na kami kayo na bahala dito sa bahay (zeinab)sige ingat kayo (zyra)
Umalis na sila daryl at zeinab
.
.
.
.
.
.
.
Nakarating na sila zeinab sa bahay nila darylZeb apaka ganda mo paren di kaparen ng babago(mama ni dj)HAHAHA ty tita happy birthday po pala tito (zeinab)salamat ining pakatatag kayo sa relasyon nyo ha botong boto ako sayo zeinab(papa ni daryl)AHAHA sabi sayo love gustong gusto ka nila(daryl)mga anak alam kong napagod kayo kumain na kayo (mama ni daryl)
Nag usap usap ang mga magulang ni daryl at zeinab pati naren si daryl nag kwentuhan sila botong boto kay zeinab ang mga magulang ni daryl
Pauwi na sila daryl
Ma uwi na kami (daryl)sige anak bye mag iingat kayo ha (mama ni dj)zeinab maraming salamat sa pag punta mo ah (papa ni dj)walang anuman po tito dalaw ulit kami ni daryl sa susunod (zeinab)sige ingat kayo (mama ni dj)saglit lang ma picture tayong lahat (daryl)sigeeeee (papa ni dj)
●nag tweet si daryl●
Hindi pa alam ng mga fans ni daryl na jowa nya si zeinab
Umuwi na sila daryl at zeinab