Malapit na sila zeinab sa bahay ni daryl.
Nakarating na sila sa bahay umiiyak paden si zeinab
Hala anong nangyare sayo zeb okey kalang ba?(najh)tol anyare bat ka naiyak (dadang )ung magaling na nedned nayon alam nyo muntikan na mapahamak si zeb may dalawang lasengero dun (daryl)*niyakap ni zeinab si daryl
Dj ty kung di ka dumating baka ano nang nangyare saken (zeinab)pinunasan ni daryl ang luha ni zeinab
Pshhh wag kana umiyak ok na magpahinga kana lang najh samahan mo muna si zeb sa kwarto mo (daryl)oo nge be tara magpa hinga kana muna (najh)ok (zeinab)
Umakyat na si zeinab at najh
Bumaba na si najh
O najh asan na si zeb (daryl)ayun nakatulog kakaiyak (najh)ano bang nangyare tol (dadang)may mga lasing nga tapos ung ned ned nayon iniwan si zeb kayo den naman ata magagalit pag ung bestfriend nyo pinapabayaan diba (daryl)shempreee aba (najh)gigil ka tol (dadang)oo tol kanina pa nag sorry may magagawa ba ung sorry nya?(daryl)wala na nangyare na ih (dadang)ayon nga ih pag tapos ng lahat iiwan nya si zeb (daryl)Haysttt (najh)sige akyat nako mag papahinga ren ako ih (daryl)sige tol (dadang)sige (najh)
Umakyat na sa taas si daryl at nag cellphone sya at nag tweet sya.
Nag tweet din si ned ned.
Nakita ni daryl ang tweet ni ned ned.
Nakita ni archie ang tweet ni daryl kaya tinawagan nya si daryl
Hi bibs(archie)hello bibs bat ka napatawag (daryl)ingay mo kaya sa twitter HAHAHA ano bang nangyare kay zeinab (archie)muntik na syang mapahamak sa mga lasing dahil dun sa nedned nayon (daryl)hala diba youtuber yun?(archie)oo bibs pag tapos nga i content si zeb (daryl)grabe naman un bibss bibsss may tanong pala ako (archie)ano eon (daryl)ahmmm may gusto kaba kay zeinab ibang iba na pag aalala mo kay zeinab (daryl)hoy bestfriend kolang sya at mahal ko sya kaya ganon ako mag alala sa kanya (daryl)ah sige nag tanong lang HAHAHA (archie)sige bibs tulog nako bye (daryl)sige bibs bye (archie)
Natulog na si daryl
Maagang nagising si daryl para pag lutuan sila ng almusal
Nagising na si dadang zeinab ay najh
Bumaba na si zeinab
Hala dj ikaw nag luto?(zeinab)oo maupo kana kumain na tayo masarap yan (daryl)naksss dapat laging andito si zeb matitikman namin lagi luto mo tol HAHAHA (najh)nako pooo (daryl)
Kumain na sila
Ahmmmm zebbyang okey kana ba?(daryl)oo naman bebe boy ty sa pag ligtas HAHAHA (zeinab)zebbyangggg (daryl)AYOWNNNN bebe boy naman pala HAHAHAH (najh)lakas na naman ng tama mo zeb kagabi lang iyak iyak ka HAHAHA (dadang)natakot kaya ako mukang manyakis ung lasing (zeinab)HAHAHAH lakas ng tama mo na naman zebyanggg (daryl)HAHAHAH love mo talaga ako bebe boy no kabado kaden kagabi HAHAHHA (zeinab)sino ba naman di mag aalala diba?(daryl)Yieeee love mo talaga ako no (zeinab)oo naman matagal na ESPREN HAHAHAH (daryl)HAHAHAH kumain na nga tayo (zeinab)
Natapos na sila kumain