Natapos na mag hugas si zeinab
Daryl tara akyat na tayo?(zeinab)sige tara (daryl)
*umakyat na sila*
O zeb jan ka sa kama dito ako sa sofa (daryl)weyt dj kelan ka natutong matulog jan sa sofa ang pag kaka alam ko di ka natulog jan?(zeinab)pipilitin ko kaya koto HAHAHA (daryl)kala mo naman sasabak ka sa suntukan HAHAHA (Zeinab)AHAHAHAH bala ka jan matulog kana nga (daryl)oo na (zeinab)
Mga ilang oras na ang nakakalipas di paden natutulog si daryl.nagising si zeinab
Dj ano bang nangyare sayo bat di ka paden natutulog anong oras na oh kanina kapa nakahiga (zeinab)ang hirap matulog dito ih di talaga ako sanay haystt (daryl)halika na nga kasi dito kana lang sa kama (zeinab)huh (daryl)oh bakit mag bestfriend tayo walang malisya pwera nalang kung may pag tingin ka saken?(zeinab)ako may pag tingin sayo HAHAHAH baka ikaw pa may pag tingin saken (daryl)hoy tama na nga kung nahiga kana diba?(zeinab)ito na nga (daryl)
Humiga na si daryl
Ahmmm di talaga ako makatulog makapag cp nga (daryl) ako nga den (zeinab)zebby tara pic tayo pang myday lang. (Daryl)taraaa (zeinab)
Nakita ni archie ung myday ni daryl
Kaya tumawag sya kay daryl
Oy bibssss easyhan molang aba (archie)hah bakit (daryl)kunwari pa ih(archie)Huh?(daryl)sana all diba awit jowa muna ba (archie)tuleg wala akong jowa (daryl)ah bala ka support ako sainyo ni zeb idol sana magkatuluyan kayo?(archie)HAHAHAH bibs dami mong alam mag kaybigan lang kami ha okey kana (daryl)sussss may kaybigan daw(archie)hi arseng(zeinab)oh hi mrs ruiz (archie)nako po mrs pa nga tamang pa andar kana naman wala kalang bebe nag kaka ganyan kana (zeinab)ako lang ba.bakit kayo meron ba?(achie)sabi ko nga wala den ako(zeinab)sige na bibs babye (archie)babyeeee (daryl)