20.

621 13 10
                                    

Habang kumakain sila tumawag si archie kay daryl sa cp

Bibs bakit?(daryl)oy bibs  ikaw na bahala a alis na kami ni ebs ko uwi na kami goodluck (archie)HAHAHAH YASSSS sige ingat kayo ng ebs mo (daryl)hoy archie (zeinab)yesss zebbyang ni daryl (archie)ingatan mo bestfriend ko(zeinab)yesss boss madam wag mo paasahin espren ko Ha (archie)yasss asawahin koto want mo(zeinab)HAHAHA gooooo asawahin ko den espren mo HAHAHA sige na mag date na kayo uwi nakami babye (archie)ge ingat kayo (zeinab)sige bibsss bye (daryl)ge bye dj and zebbyang HAHAHA (archie)


Natapos ng mag date sila zeinab at daryl


Dj uwi na ko (zeinab)sige tara hatid na kita palit lang ako damit (daryl)sigurado ka ihahatid moko pagod kana ata (zeinab)oy hindi ako pagod basta para sa mapapangasawa ko g ako HAHAHA (DARYL)LINTIK ayaw ko pa naman na mapapagod ung mapapangasawa ko pero g arat na HAHAHA (zeinab)

Nagpalit na si daryl



Inihatid nya si zeinab




Nakarating na sila sa bahay ni zeinab kumatok sila at si melvin ang nag bukas

O zeb andito kana pala asa kwarto mo si thea(melvin)sige (zeinab)hoy tekateka kanino galing yang bulaklak ang ganda (melvin)sa manliligaw ko (zeinab)ay naks sino?(melvin)ako(daryl)

Hala true ba ito bebe kinikilig nako HAHAHA (melvin)HAHAHAH suportahan nyo sana po ako kasi gusto ko mapasaken ang pag mamahal ni zeinab (daryl)yayyyy HAHAHAH support kami😊(melvin)
Sige  zebbyang uwi nako mag iingat ka aasawahin pa kita (daryl)yasss ikaw ang mag ingat sa pag da drive baka mapahamak ung magiging tatay ng magiging anak k0 (zeinab)ay panis mapapasana all nalang ako dito sa gilid oh (melvin)sige byeee (daryl)

Umuwi na si daryl

Pumasok si zeinab sa kwarto nya

Hi ate zeb (thea)hi baby kamusta?(zeinab)okey lang po wow ganda naman ng flower kanino galing ate (thea)kay kuya daryl mo baby (zeinab)hala nanliligaw ba sya ate support ako kay kuya mabait sya HAHAHA pero nasayo paden naman eyon (thea)sige baby tulog na tayo tatawagan kopa bukas sila rana (zeinab)sige ate (thea)

Natulog na sila

Nagising na sila at tinawagan ni zeinab si rana

Ruru goodmorning (zeinab)bat parang masaya ka ate?(rana)ano kasi nanliligaw saken si daryl (zeinab)hala true support ako kay kuya daryl ate apaka amrespeto nyang lalake ang galing pa kumanta (rana)HAHAHA asan si mama?(zeinab)weyt tawagin ko (rana)

Binigay ni rana ang cellphone sa mama nya

O anak bat ka napatawag (mama ni zeb)
Ma ano kasi may nanliligaw saken(zeinab)sigurado ka ba na mabait yon baka saktan kalang nun zeinab (mama ni zeb)ma hindi ah kilala mo sya si daryl ung nanliligaw saken (zeinab)go anak support ako sa daryl nayon apaka matulungin at magalang pa (zeinab)ty mama(zeinab)sigeeeee  nak babye (mama ni zeb)sige ma (zeinab)

Tinawagan naman ni daryl ang mama nya

Ma (daryl)o bakit ka napatawag anak (mama ni dj)ma nililigawan ko po si zeinab (daryl)hala totoo ba anak gusto ko nga sya para sayo magalang at maganda na bata si zeinab(mama ni dj)ty ma sige ma aalis ako pupuntahan ko sya(daryl)sige anak goodluck sa panliligaw(mama ni dj)
Ok ma salamat (daryl)

Pumunta  si daryl sa bahay ni zeinab at may dala syang tatlong box ng pizza at bulaklak


Taopo (daryl)

Binuksan ni jahan ang pinto

O boss da (jahan)ay hello kuya da (thea)hi da (melvin)supp tol (zyra)
Anjan na ang manliligaw ni zeb HAHAHA (melvin)yieee support na kwento na samen ni melvin (zyra)HAHAHA salamat asan si zebbyang?(daryl)asa taas kuya weyt akyatin ko (thea)sigeee (daryl)

Umakyat si thea

Te anjan si kuya da (thea)sige be tara sa baba (zeinab)

Bumaba na sila

O hi dj (zeinab)
Hi zebbyang o bulaklak at pizza para sayo (daryl)
Naollllll (melvin)
HAHAHAH ito 2 box ng pizza para sainyo (daryl)yaaaaa ty dj (zyra)

Luh aken lang tong isang box (zeinab)
Yassss(daryl)
Luh papatabain moba ako (zeinab)
Yasss gusto ko maging malusog magiging mommy ng anak ko (daryl)
So sabayan moko kumain (zeinab)
Bakit?(daryl)
Gusto koden maging malusog tatay nila ih (zeinab)
HAHAHA (DARYL)
Jusko ang tamis nyoooo (zyra)
HAHAHA sige kain na tayo (daryl)

I Fell Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon