Umalis na sila sa bahay ni daryl
Habang nasa kotse chinat ni zeinab si archie at angelica at sinend ang location ng kanilang pag kikitaan
Nakarating na sila sa mall
Nag kita kita na sila
Oy bibss(daryl)hi ange (zeinab)
Ahmmmm (archie)hoyyy wag kanang ano jan si amgelica nga pala espren ko (zeinab)hi ange si archie nga pala espren ko den (daryl)hi archie(angelica)hi den miss beautiful (archie)naksss HAHAHAH *hinampas ni zeinab si daryl *aray ko naman kinikilig kalang mang hahampas kapa HAHAHA (Daryl)HAHAHA kinikilig talaga ako ih sorry baby boy (zeinab)BABY BOY ka pala bibsss (archie)bebe boy pala ah (angelica)Hoy pang asar lang saken ung ni zebbyang (daryl)HAHAHAH trueeeee (zeinab)tara na nga (daryl)taraaa (zeinab).
.
.
.
.
.
Habang nag lalakad sa mall sila ay may mga babae na lumapit kay archie at daryl
Ps:mga dalaga na ung nag pa pic kay daryl at archie at dikit na dikit denHala kayo po ba ung member ng exb grabeee ang popogi nyo po HAHAHA (babae)hala grabe ka naman ate kami lang to HAHAHA (daryl)HAHAHA pede po pa picture (babae)Yes po (daryl)
Nag papic na ung mga babae
Natapos na mag papic ung mga babae
At nag hanap sila ng kakainan
Nakasimangot ulit si zeinabBe una na nga tayo (zeinab)sige be (angelica)
Nauna na sila angelica at zeinab
Anyare dun?(daryl)aba ewan ko may nag papic lang saten ih (archie)oo nga ih (daryl)
Daryl archie dito daw tayo kakain (angelica)sige (daryl)
Sa sangyupsal sila kakain
Zeb eto oh (daryl)kaya ko naman dj (zeinab)ay anyare ba (daryl)wala saglit lang cr lang ako (zeinab)samahan na kita be (angelica)wag na be kaya kona (zeinab)
Umalis na si zeinab
Ange ano bang nangyare?(daryl)HAHAHA nag selos ikaw kasi gagi may pa dikit na dikit HAHAHA(angelica)susss ayon lang pala HAHAHA (daryL)Hahahah Suyuin mo bibssss (archie)oo na HAHAAH (DARYL)
bumalik na si zeinab at kumain na sila
Natapos na silang kumain lumabas na sila
Zebbbb sorry na kasi plsss(daryl)bat kaba nag sosorry tabi nga (zeinab)sorry na kasi (daryl)
Hindi tumigil sa pag sosorry si daryl kaya.
Oo na nga ang kulit ih HAHAH (ZEINAB)ayon bati na sila HAHAHA (archie)well di ako matiis ih HAHAHA (Daryl)HAHAHa dj uwi na tayo pagod na ako (zeinab)pano ba yan ange bibs uwi na kami kayo ba?(daryl) ikaw ba archie uuwi kana ba?(angelica)ikaw ba?(archie)dipa eh (angelica)sige samahan nalang kita ok lang ba sayo (archie)sige bibs ange una na kami ni zeb (daryl)sige bye ingat kayo (angelica)kayo den ty (zeinab)
Umuwi na sila zeinab at daryl
Nakarating na sila sa bahay
Nagpaginga sila zeb at daryl sa kwarto ni daryl
Ahmmm da mamalengke lang ako pede ba?(zeinab)sigurado kaba(daryl)oo naman bakit?(zeinab)tara na nga sa baba (daryl)
Bumaba na sila
Ahmmm mamalengke si zeb sino gusto sumama?(daryl)kaya ko naman mag isa dj (zeinab)hindi (daryl)ahmm ako nalang sasama kay zeb (najh)sigurado ka be (zeinab)oo naman saglit palit lang ako damit (najh)
Umakyat si najh para mag palit ng damit
O zeb susi ng kotse ko (daryl)ayon sige ty (zeinab)
Nakapag palit na ng damit si najh at umalis na sila
Nakabalik na si najh at zeinab
Ahmmm ako na mag pipirito ng manok ah (zeinab)sure ka be?(najh)oo be (zeinab)sige be akyat lang ako sa taas tumatawag si mama ih (najh)sige bebe (zeinab)
Umakyat na si najh sa taas
Ako na mag pipirito jan matalsikan kana naman jan mag sisigaw kana naman (daryl)kaya kona to dj (zeinab)isa(daryl)opo ito na (zeinab)
Si daryl na ang nag pirito
Natapos na si daryl mag pirito at kumain na sila
Ahmmm najh pede ba ako matulog sa kwarto mo?(zeinab)oo naman be (najh)sige dj dun na ako sa kwarto ni najh ah (zeinab)sige (daryl)