11.

711 9 7
                                    

Laging nag a update si daryl kay zeinab

Ganon din si zeinab kay daryl lagi syang nag a update

Pero nag ka sakit si zeinab

Melvin nilalamig ako (zeinab)ha ih ung aircon pinahina kona kanina pa (melvin)ewan nilalamig ako(umubo)(zeinab)

Hinawakan ni melvin si zeinab

Hala bebe ang init mo jusko sinisipon kapa at inuubo haysttt ano bang nang yare?(melvin)oy bebe kalma (zeinab)pano ako kakalma  apaka init muna (melvin)

Nag suka si zeinab

Be ayos kalang tawagan ko muna si daryl (melvin)wag mo sabihin be plss mag aalala lang un ng mag aalala (zeinab)sige di ko sasabihin pero pupunta na tayo sa ospital jahan i handa muna ung kotse (melvin)sige sige (jahan)weyt zeb kuhanin kolang sa kwarto mo ung jaket mag jaket ka (melvin)sige (zeinab)

Nakuha na ni melvin ung jaket

Pumunta na sila sa ospita

Kinaumagahan

Nag chat si daryl ka zeinab

Goodmorning zebbyang
Zebbyang nag almusal kana ba
Mag almusal kana ha
Ginagawa mo?
Btw hoy gumising kana jan
Pupunta kaba?
Zebbyang koooo
Zebbyangggg koooo.
Zebbyang
Zebbyang
Zebbyang
Pstt okey kalang ba?
Mag papa alam lang sana ako pupunta  lang ako kila archie ha intayin ko chat mo
Ily espren
Mag iingat ka

Umalis si daryl pumunta sya sa bahay ni archie

Nakarating na sya sa bahay ni archie

Tumambay sila

Alam mo bibs kanina pa hindi maipinta yang muka mo problemado ka gorl HAHAHA (archie)ahmmm bibs di ko kasi alam nangyayare kay zebyang di manlang ako inupdate (daryl)oy bibss gising inupdate jowa kaba HAHAHA (archie)saket ah alam ko wala akong jowa alam ko di ako jowa ni zebbyang pero nag aalala lang ako kaganina pako kabado (daryl)umuwi ka muna ipahinga molang yan ito naman baka busy lang si zeb (archie)siguro pero ano wala syang time saken?(daryl)naksss time HAHAHAHA (archie)bala ka nga bibs aasarin molang ako makauwi na nga (daryl)HAHAHAH sure ka time HAHAHA (archie)Ha bala ka nga (daryl)

Umuwi na si daryl sa bahay nya.


Najh nag chat ma sa inyo so zeb?(daryl)hindi nga i di ren sya nag oonline (najh)ano bang nangyayare dun nag aalala nako buset (daryl)ichat mo lang ng ichat tas pag di nag reply puntahan muna o tawagan mo muna si melvin(najh)sige ty akyat nako (daryl)sige (najh)

Umakyat na si daryl at nahiga sa kama nya

Zebbyang ano na
Kung biro to na di moko i chachat pwes hindi ako natutuwa sa pinag gagawa mo.
Ano na zebbyang?
Zebbyang?
Ok kalang ba
May problema kaba?
Pst espren?
Ang pagkaka alala ko wala naman tayong tampuhan
Zebyang?
Pahinga kana.
Kumain kana ha.
Matulog kana.
Wag kana mag pupuyat.
Ty zebbyang
Tulog nako ha

Kinabukasan.

Agad na tinignan ni daryl ang cellphone nya kung nag chat si zeinab

Haystt wala manlang chat saken (daryl)

Tinawagan ni daryl si melvin.

Melvin!(daryl)hi da napatawag ka (melvin)asan si zebyang ano nangyare sa kanya(daryl)ano kasi (melvin)anong ano anong nangyare melvin sabihin mo saken bilisan mo (daryl)ahmmm ano kasi da sinugod namin si zeinab nilagnat kagabi ih (melvin)ano saang hospital pupunta ako bilisan mo bilis (daryl)i chachat ko nalang sayo ung location (melvin)sige ty (daryl)

Naligo si daryl at nag bihis na
Nag madali syang bumaba

O tol kain na teka bat ka nakapang alis (najh)tol di ako kakain sinugod si zebyang sa ospital (daryl)shit haysttt sige tol bilisan mo (najh)gesi (najh)

Sinend ni melvin ang location kay  daryl

Nakarating na si daryl sa ospital

Pumasok si daryl sa room ni zeinab

Djjjjj ginagawa mo dito?(zeinab)nandito ako para alagaan ka ano ba sakit mo?(daryl)
Flu (trangkaso)lang to ano kaba (zeinab)mag pa galing ka baka pumayat ka umayos ka nga (daryl)oo naman kayang kaya to nang zebbyang mo HAHAHA (zeinab)

Naka tatlong araw nang nasa ospital si zeinab at hindi rin umaalis si daryl umuuwi lang si daryl para maligo

Nasa ospital si daryl

Tumawag si archie

Hi bibs (archie)o hi bibs bakit (daryl)may gig daw bukas (archie)ay bibs asa hospital ako binabantayan ko si zebyang may saket (daryl)hala so di ka makakapunta?(archie)parang ganon na nga (daryl)a sige bibs pasabi kay zeb pagaling sya (archie)sige (daryl)

Hoy lalake pumunta ka sa gig mo(zeinab)ayaw ko nga di naman ako mamakanta /rap ng maayos kung ganyang pa lagay mo (daryl)magaling na kaya ako ano kaba lakas lakas kona nga (zeinab)alam ko pero kelangan kopa manigurado na okey ka (daryl)haysttt answeet moooo (zeinab)ayaw mo AHHAHA (daryl) may sinabi ako (zeinab)wala HAHAH (daryl)

Kinabukasan nag chat si mark sa gc ng exb

Di ka talaga pupunta da?(mark)di talaga mag iingat kayo ah (daryl)sige mag iingat kayo si zebbyang mo (mark)sige ty (daryl)alam na namin ng yare da pasabi kay zeb pagaling sya(jon)pagaling sya pasabe din (rhenn)ahmmm sabihin mo pagaling sya wala akong mapagtripan sa backstage at wala ding makulet sa backstage (archie)HAHAHAH oo nga jowain mo kaya da (mark)HAHAHHA malapit na liligawan ko muna aba  charrrr HAHAHA (daryl)HAHAHHA(archie)Btw ty (daryl)welcome (lahat)

Kinagabihan

Ahmm zebbyang makakauwi kana daw bukas (melvin)ayonnnn yess HAHAHAHA(zeinab)Sige mag pahinga kana(daryl )saglit melvs picturan mo nga kami ni dj(zeinab)sigee(melvin)

Ahmm zebbyang makakauwi kana daw bukas (melvin)ayonnnn yess HAHAHAHA(zeinab)Sige mag pahinga kana(daryl )saglit melvs picturan mo nga kami ni dj(zeinab)sigee(melvin)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kinabukasan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kinabukasan

Nakauwi na si zeinab sa bahay nya hinatid ni daryl sila melvin sa bahay nila zeinab

Ahmmm okey naba kayo dito uuwi muna ako ha(daryl)sige dj okey na kami dito salamat sa lahat ty (zeinab)sige byeeee (daryl)byeee da ingat (melvin)sige ty(daryl)

I Fell Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon