7pm nakarating na si zeinab sa bahay ni daryl
Nasa roftap na si daryl nasa sala si najh,angelica at daryl
Tao po (zeinab)zeb pasok ka (najh)
Binuksan ni zeinab ang pinto at nakita nya si angelica at archie na nasa sala
Lah bat andito kayo HAHAHAH (zeinab)wala lang (angelica)btw asan si dj (zeinab)asa roftop (archie)la gagawa nun dun maka akyat na nga (zeinab)opsss teka zeb ahmmm najh aken na piring (angelica)huh(zeinab)basta zeb chill kalang eto ange(najh)
Piniringan na nila si zeinab at inalalayan pa akyat
Hoy baka malaglag ako ano ba kasi trip nyo (zeinab)wala kaming trip oo na sis aalalayan kanamen (angelica)HAHAHA ano ba kasing trip toooo (zeinab)
Naka akyat na sila sa sa roftop
Ok na zeb tangalin muna (archie)weyt maya mo tangalin baba na kami pag sinabi kong game tangalin muna (angelica)nice palaro pala to ano to mag tataguan tayo HAHAHA (ZEINAB)
Basta(angelica)Bumaba na si angelica at archie at najh sumigaw si angelica ng game.
Tinangal ni zeinab ang piring na nilagay sa kanya nila angelica at nakita nya na papalapit sa kanya si daryl
Dj?(zeinab)ahmmm lika na zeinab (daryl)luh ano meron bat ka naka formal weyt para bang date to?(zeinab)yasss kaya halika na (daryl)luh formal na formal ka tas ganto suot ko HAHAHA (zeinab)okey lang yan medyo badoy saken pero g (daryl)
Pinaupo ni daryl si zeinab
Ahmmmmm pano koba sasabihin (daryl)ano eon (zeinab)
Hinawakan ni daryl ang kamay ni zeinab
Ahm zeb pede kaba asawahin(daryl)huh(zeinab)ay este ligawan ano kasi gusto kita mahal kita (daryl)gagi sure ba yan kinikilig nako wag mo babawiin HAHAHA (ZEINAB)oo zeb sure na sure ako (daryl)hay nako sabi kona ba at may nararamdaman kana saken pag tatangol mo palang saken ih (zeinab)HAHAHAH kaso natatakot akong ma busted (daryl)Wag kang mag alala may chance ka naman saken(zeinab)yesssss (daryl)luh hindi pa kita sinasagot manligaw ka aba ipakita mo na karapat dapat na ikaw ang mahalin ko (zeinab)opo zebbyang ko(daryl)HAHAHAHA (ZEINAB)lika kumain na tayo (daryl)okey (zeinab)
Kumain na sila