~ Trường BJYX ~
_phòng hiệu trưởng_"Sao...sao ạ?" Tiêu Chiến không tin vào những gì mình vừa nghe được
"Sao lại như vậy ạ?....có...có nhầm lẫn gì không ạ?" Kế Dương cũng không kém gì Tiêu Chiến
"Xin lỗi hai em, do có chút nhầm lẫn trong việc tính toán nên số tiền học phí có phần chênh lệch khá lớn, nhưng cô đã thông báo trên trang mạng của trường từ tối qua rồi, hai em không biết sao?!"
"Chuyện...chuyện đó...tối qua em có việc bận nên..."
"Tụi em sẽ cố gắng đóng tiền nhanh nhất có thể thưa cô"
"Vậy hai em khi nào mới đóng đây?"
"Một tuần...được không cô? Tụi em sẽ cố gắng kiếm tiền đóng ạ"
"Được rồi, hai em về lớp đi, hẹn gặp hai em vào tuần sau"
"Vâng, em chào cô" hai cậu đồng thanh nói
Khi hai cậu bước ra khỏi phòng thì cô hiệu trưởng liền lắc đầu nói "Xin lỗi hai em, cô cũng không muốn vậy đâu nhưng đây là lệnh của Vương tổng nên cô không làm trái được"
_phía bên ngoài phòng hiệu trưởng_
Kế Dương lo lắng nói với Tiêu Chiến "Chiến Chiến làm sao đây, học phí tăng lên gấp đôi, bây giờ hai đứa mình chỉ còn một tuần, phải đi làm bán thời gian à?"
"Đành vậy thôi, bốn ngày tiếp theo lịch học có thay đổi, chỉ học buổi chiều thôi, vậy nên tao với mày cí thể tận dụng buổi sáng và tối để kiếm thêm tiền!" Tiêu Chiến ngán ngẩm nói
"Lịch trình như thế nào?"
Tiêu Chiến suy nghĩ một lúc rồi quay qua nói với Kế Dương "Thì buổi sáng mày sẽ đến chỗ thường làm còn tao sẽ tìm chỗ nào cần nhân viên rồi xin vào làm! Còn tối thì...mày cũng không càn làm khuya quá đâu, từ 6h - 7h30 m sẽ làm ở quán ăn gần bar chỗ tao làm ấy! Còn tao vẫn sẽ làm ở bar từ 7h30 đến khi bar đóng cửa là 12h30"
Kế Dương hơi do dự nói "Mày...mày có thể...có thể làm ở chỗ khác được không? Mày làm ở đấy tao không yên tâm"
"Hết cách rồi, mày đừng lo, tao biết tự bảo vệ bản thân"
"Haizz....thôi được rồi, vậy bài tập tao sẽ giải cho mày! Mày yên tâm đi làm là được, cố lên!"
Tiêu Chiến nghe Kế Dương nói vậy cũng chỉ biết gật đầu
~3 ngày sau~
_Tại ký túc xá_
"Vẫn chưa đủ, mà thời hạn cũng gần hết rồi, phải làm sao đây?" Kế Dương lo lắng nói
"Đừng lo, tao sẽ tăng cường làm việc một chút sẽ ổn thôi"
"Mày không sao đó chứ, mấy ngày nay tao thấy mày xanh xao lắm, thôi thì mày xin nghĩ ở đó vài hôm đi, còn việc kiếm tiền đóng học phí để tao làm thay mày"
"Thôi đi, mày đừng nghĩ đến chuyện đó, mày không đến chỗ đó được đâu, tao vẫn tốt mà!"
"Vậy chuẩn bị đi học thôi, đến giờ rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Cậu Vợ Bướng Bỉnh
FanfictionVương Nhất Bác x Tiêu Chiến Lưu ý trong truyện Nhất Bác lớn tuổi hơn Tiêu Chiến Cậu là học sinh vào quán bar làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống,... Anh là một tổng tài nắm trong tay Vương Thị đứng đầu toàn cầu, vô tình gặp cậu và yêu cậu,... Nhưn...