Chương 3

4.9K 416 55
                                    

__Tại ký túc xá__

Tiêu Chiến mở cửa bước vào nhà, Kế Dương thấy Tiêu Chiến hôm nay về sớm liền tò mò hỏi "Nay...về sớm vậy? Hôm nay bar ít khách à?"

Tiêu Chiến lười trả lời chỉ gật đầu một cái. Kế Dương thấy vậy liền nói "Tao đã nói rồi, mày có thể tìm công việc khác nà làm, chỗ đó không tốt. Bây giờ mày sáng mắt chưa?"

Nghe Kế Dương nói vậy Tiêu Chiến liền nói "Không phải chỗ đó không tốt mà là hôm nay tao xui xẻo gặp phải tên chả ra gì, chủ tịch của một tập đoàn lớn mà biến thái thấy ớn, lần sau chắc chắn sẽ không xui xẻo như hôm nay nữa đâu"

"Ừ thì cứ biện lí do đi, sớm muộn gì tao cũng sẽ lôi đầu mày đi chỗ khác làm cho xem!" Kế Dương xụ mặt nói

"Aishh, thôi đừng nói chuyện này nữa tức chết tao thật mà" Tiêu Chiến vò đầu bức tóc nói

"Được rồi, đi ngủ thôi, sáng mai có bài kiểm tra đó" vừa nói Kế Dương vừa kéo Tiêu Chiến đi ngủ

__Vương Thị__

Vương Nhất Bác đàn ngồi làm việc thì có tiếng gõ cửa

*cốc....cốc....cốc*

"Vào đi" giọng nói trầm thấp vang lên

Hạo Hiên và Vu Bân bước vào ngồi trên ghế sofa, vừa rót nước vừa nói "Tiêu Chiến-18t, học sinh trường BJYX, lớp 12A1...Mồ côi từ nhỏ, hiện tại đang sống cùng một cậu bạn đồng cảnh ngộ"

Hạo Hiên tiếp lời "Hằng ngày ngoài việc đến trường, ban ngày cậu bạn kia sẽ đi làm, đêm xuống sẽ đến lượt Tiêu Chiến, cậu ta nổi tiếng bướng bỉnh, một tiểu mỹ thụ tài sắc vẹn toàn"

Vu Bân cười cười nhìn Nhất Bác nói "Sao đây Vương tổng, con người ta còn lứa tuổi học sinh đó, khốn khó phải đi làm như thế đã bị ngài ngang nhiên cướp mất nụ hôn đầu đấy!"

Vương Nhất Bác cười nhìn hai thằng bạn sau đó nói "Hai thằng bây, đi chuẩn bị hồ sơ nhập học cho tao, cả hai đứa bây cũng phải đi! Sáng mai lập tức nhập học"

Vu Bân và Hạo Hiên thở đai đồng thanh đáp "Haizzzz, đúng là mù quáng thật rồi"

__Sáng hôm sau tại trường BJYX__

___Lớp 12A1___

Tiêu Chiến đang ngồi đọc sách còn Kế Dương đang ngồi nghịch điện thoại được một lúc thấy chán liền quay qua Tiêu Chiến phồng má nói "Nè! Đừng có chỉ biết sách vở mà bỏ bê bạn bè như vậy chứ"

"Có gì mày nói đi, tao vẫn đang nghe nè" miệng thì nói mà mắt Tiêu Chiến vẫn nhìn chằm chằm quyển sách

Kế Dương thấy Tiêu Chiến chỉ nói mà không để ý đến mình liền xụ mặt

Vương Nguyên thấy Kế Dương xụ mặt liền nói "Kế Dương, Tiêu Chiến bận đọc sách rồi, cậu nói chuyện với tớ này" (Vương Nguyên-18t, học sinh trường BJYX)

Nghe Vương Nguyên nói vậy Kế Dương quay qua cười thật tươi với Vương Nguyên và nói "Chỉ có cậu hiểu tớ" vừa nói cậu vừa làm hành động bắn tym, Vương Nguyên thấy Kế Dương bắn tym cho mình thì chỉ biết cười

[Bác Chiến] Cậu Vợ Bướng BỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ