6
Ngày.
Ánh mặt trời giống một tầng giấy bạc, bằng phẳng rộng rãi mà phản quang, kín mít mà đem chạm đến sinh vật bao thành một phương một phương thịt, giống như này có thể giữ tươi dường như —— sau đó đẩy mạnh nướng lò, biến thành từng đạo không đổ máu mỹ vị món ngon.
May mà mọi người chỉ có hưởng thụ thời điểm mới mở ra tinh xảo xác ngoài, ở kia phía trước, nguyên vật liệu đến tột cùng là bộ dáng gì, vật còn sống vẫn là vật chết, đại gia tự bào chữa.
Lạc Băng Hà run rẩy lông mi, trở mình. Tự Thẩm Thanh Thu tức muốn hộc máu ném xuống hắn liền đi, thăm châm đã không ngủ không nghỉ mà công tác một suốt đêm. Hắn cảm giác chỉnh tiệt xương cột sống đều đã tê rần, đau đớn độn độn, ngược lại không như vậy gian nan.
Hắn trợn mắt, thảm đạm chiếu sáng tiến con ngươi, bị trong vực sâu lười biếng lại nguy hiểm dã thú nhai toái, một sợi không rơi mà chôn vùi ở bên trong, ngược lại khiến cho hắn đôi mắt bày biện ra lưu động thiển phù thủy sắc.
Hắn không có định tiêu mà xoay chuyển tầm mắt, nghe được cách thế giới cùng cảm quan pha lê rương bên ngoài, phảng phất dạ oanh giống nhau thê lương uyển chuyển khóc thút thít.
Lạc Băng Hà bĩu môi, nhạt nhẽo mà khép lại đôi mắt, bừng tỉnh nhớ tới nào đó nhỏ vụn quang cảnh.
7
Lạc Băng Hà sinh hoạt, là từ lần đầu tiên thấy Thẩm Thanh Thu bắt đầu.
Đảo không phải nói hắn không nhớ rõ phía trước sự, mà là sở hữu kia hết thảy, ở Thẩm Thanh Thu trước mặt đều ảm đạm thất sắc, mơ hồ không rõ. Kia cái nhân tượng hắn sinh mệnh chợt đưa tới trước mắt mỏng nhận, thanh lãnh lại loá mắt, lại không lưu tình chút nào mà giảo nát một chút mới vừa thành hình thiện lương, đạo đức cùng ái.
Lạc Băng Hà ở Viện phúc lợi lớn lên.
Đó là một khu nhà ở hiện đại kinh tế trình độ thượng có vẻ thập phần nghèo túng tiểu phòng ở, nhưng không giống nó rách nát da, nơi đó hiếm thấy không có trách móc nặng nề, không có ngược đãi, chẳng qua có điểm nghèo thôi.
Bần cùng là có thể chịu đựng, không có ác ý chà đạp, cằn cỗi thổ địa khai ra tới hoa, vẫn như cũ là non mềm.
Như vậy mới dễ bề thu hoạch —— không phải sao?
Giúp đỡ giả đã đến mùa, thời tiết luôn là âm u. Áp suất thấp tễ đuổi đi đình viện hoa hồng, đem thái dương thuần hậu ấm áp vệt sáng đuổi đi đến máu tươi văng khắp nơi.
Buổi chiều sở hữu tiểu hài tử đều bị nhốt ở trong phòng, hòa ái lão viện trưởng bận rộn, tròng lên nàng tốt nhất quần áo —— giúp đỡ, chụp ảnh chung, quan tâm Viện phúc lợi bọn nhỏ —— nàng tưởng tượng đến này đó, tâm liền đều phải nắm đi lên.
Nhưng là không có cách nào, Viện phúc lợi phải kinh doanh, trường thân thể bọn nhỏ muốn ăn thịt —— mặc kệ có phải hay không bọn họ đồng bạn thịt.
Nàng cuối cùng dặn dò một lần, đóng cửa lại, hèn mọn lại sợ hãi mà đi hướng những cái đó tây trang giày da đầu trâu mặt ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắc
Fanfiction◇ Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống: hiện đại, hư cấu. ◇ Thực nghiệm thể Băng × Thực nghiệm viên Cửu ◇ Tùy tiện hạt viết, tùy duyên nhìn xem. Cũng không biết chuyện xưa nói được có rõ ràng hay không...... https://apieceoffeather.lofter.com/