Phần 3

46 3 0
                                    

13

Đêm.

Che trời lấp đất âm lãnh cảm ở thí nghiệm tràng khung đỉnh phía dưới áp súc, hội tụ, dung thành một chi nho nhỏ thuốc chích, phiếm ánh đèn xua tan không được nhan sắc, giống sền sệt lại vẩn đục động vật mỡ.

Bưng khay thực nghiệm viên đi tới, cũng không tưởng có cái gì dư thừa giao lưu, vẻ mặt hờ hững mà bắt tay duỗi hướng Lạc Băng Hà trên cổ vòng cổ.

Từ góc độ này nhìn lại, thiếu niên hiện ra một loại xen vào ngây ngô cùng thành thục chi gian cân bằng, loãng lãnh quang đèn xuyên thấu qua pha lê lu, mi hạ bóng ma khiến cho hắn khuôn mặt hiện ra bén nhọn độ cung, sấn ra tái nhợt làn da cùng sâu không thấy đáy đôi mắt. Nhiều năm thí nghiệm giao cho hắn hết thảy mỹ lệ cùng cường đại, lại cố tình áp chế logic cùng tư tưởng, này làm hắn phảng phất đoàn xiếc thú phục tùng chăn nuôi viên cái gì tiểu động vật, căn bản không đáng sợ hãi.

—— nhưng mà không khéo, chăn nuôi viên hôm nay kiều ban.

Lạc Băng Hà hai mắt nhìn chằm chằm pha lê rương bên ngoài người phụ trách —— đối phương cũng ở chặt chẽ mà xem kỹ hắn —— đồng thời vừa lật tay chế trụ kia chỉ duỗi lại đây tay.

Người nọ tay run lên, khay rơi trên mặt đất, ở yên tĩnh phát ra một tiếng nặng nề đến sởn tóc gáy vang lớn.

Lạc Băng Hà tựa hồ có một chút nghi hoặc mà nâng lên mắt tới, lại không có buông tay.

Hắn động tác rất nhỏ, lực đạo cũng thực thả lỏng, phảng phất thật sự không có gì công kích tính. Nhưng thực nghiệm viên phản ứng phi thường đại, lập tức tránh thoát hắn tay, phảng phất vội vã vùng thoát khỏi phàn ở trên tay rắn độc, thuốc chích lăn xuống đến hắn bên chân.

"Thí nghiệm thể, ngươi muốn làm gì?" Ngoài tường người phụ trách lạnh giọng quát.

Lạc Băng Hà quy quy củ củ mà ngồi xong, quay mặt đi.

"Ta thực nghiệm viên không ở, ta có thể hay không chính mình tới?" Hắn không nhanh không chậm hỏi, ý bảo rơi trên mặt đất thuốc chích.

Người phụ trách sắc mặt biến đổi, thốt ra nói: "Không được!"

Lạc Băng Hà nhướng mày, khom người đem ống chích nhặt lên tới, sau đó bày ra đơn sườn nhắm chuẩn tư thế, vài giọt nước thuốc hướng tới thực nghiệm viên hoảng sợ mặt bay ra đi, rơi xuống ra một đạo áp bách đường cong.

"Vì cái gì không được?" Hắn hài hước nói, hướng xụi lơ nam nhân mở ra lòng bàn tay, ấm áp mà cười rộ lên, "Như thế nào, ngài là ở sợ hãi sao?"

Thẩm Thanh Thu không ở, không thể lại kích thích hắn, một khi làm mãnh thú lý giải nó kỳ thật hoàn toàn có thể xé nát huấn đạo viên......

"Thí nghiệm thể," người phụ trách nỗ lực làm chính mình có vẻ trấn định, "Hoàn thành tiêm vào."

Pha lê cái rương cùm cụp một tiếng, thực nghiệm viên phảng phất rốt cuộc chịu đựng không được cùng hắn ở chung một phòng, trốn cũng dường như tông cửa xông ra.

"Cảm ơn ngài." Ở mọi người trận địa sẵn sàng đón quân địch trung, thiếu niên mi mắt cong cong mà cười một chút, rất quen thuộc mà cấp chính mình thượng châm, đẩy mạnh vòng cổ tiêm vào khẩu thuốc chích làm hắn hôn hôn trầm trầm mà hưng phấn lên.

【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ