61
Thẩm Thanh Thu mộc mặt, hệ thượng áo sơ mi nút thắt. Hắn động tác thực ưu nhã, thực hoãn, đâu vào đấy, phảng phất cái gì đều không nghĩ, là có thể trốn tránh hiện thực giống nhau.
Hắn vốn dĩ cảm thấy chính mình sẽ cuồng loạn, hoặc là đau đớn muốn chết, bi thống nên càng thêm thực chất hóa, cho dù là tường cao sập.
"Uy," Lạc Băng Hà ở hắn phía sau nói, "Chờ một chút."
Thẩm Thanh Thu quay đầu xem hắn.
"Trên người của ngươi quần áo là của ta, ta xuyên cái gì?" Lạc Băng Hà hướng hắn chu chu môi, hơi có chút vô tội nói.
Thẩm Thanh Thu vặn quay đầu lại đi, một bên duỗi tay kéo tới tủ quần áo môn, hiển nhiên không nghĩ lý người.
Cái này ngắn ngủi chỗ ở nhưng thật ra thực bất đồng với hắn ngây người rất nhiều năm thí nghiệm tràng, tủ quần áo trừ bỏ quần áo lao động, thế nhưng còn tồn mấy bộ tố sắc hằng ngày xuyên đáp. Lạc Băng Hà thực không thấy nơi khác bát bát, cầm kiện trung quy trung củ sơ mi trắng, thực nghiệm viên bàn tay lại đây, đem cùng nó đăng đối quần xả đi rồi.
Vì thế hai người bắt đầu trầm mặc mà chỉnh đốn, không khí giống mưa gió sắp tới phong.
Không ai mở miệng, bỏ mạng đồ đệ tổ hợp không cần kế hoạch. Thẩm Thanh Thu đặng thượng cuối cùng một chiếc giày, Lạc Băng Hà so với hắn thu thập đến mau, lúc này chính nhấc lên bức màn một góc, không chút để ý mà ra bên ngoài xem.
"Ta ở bên ngoài nhìn đến ngươi khi còn nhỏ ảnh chụp," hắn nghiêng tai quay đầu lại, hướng Thẩm Thanh Thu cười một chút, "Cùng ngươi hiện tại......" Hắn trầm ngâm một chút, "Nói thực ra, không rất giống a."
Thẩm Thanh Thu không có nói chuyện phiếm dục vọng. Hắn đem Thu Hải Đường thân phận tạp lục soát đi, lại từ trong ngăn kéo lấy ra một thanh súng lục, thượng thang, mặt vô biểu tình mà giơ lên đối với Lạc Băng Hà làm hiệu chỉnh, người sau không hề có để ý, thả lỏng mà đối hắn lộ ra phía sau lưng.
Lạc Băng Hà hơi ngưng thần: "Có phi cơ trực thăng."
Thẩm Thanh Thu ấn hạ môn bắt tay, đây là một cái tín hiệu, thí nghiệm thể quyết đoán từ bỏ cửa sổ, chiết thân đi theo hắn phía sau, nhàm chán mà duỗi tay kéo kéo hắn rũ ở áo sơmi cổ áo sợi tóc. Không ngờ Thẩm Thanh Thu đột nhiên một hồi đầu, đen nhánh họng súng không chút khách khí mà đỉnh ở hắn hầu thượng.
Hai người trầm mặc giằng co, Lạc Băng Hà không có buông tay, ngón tay ngược lại được một tấc lại muốn tiến một thước mà sờ tiến hắn cổ áo, nhẹ nhàng nhéo nhéo thực nghiệm viên xông ra cổ cốt.
Giây lát, họng súng triệt khai, hướng chỗ khác một phiết.
Lạc Băng Hà nháy mắt minh bạch hắn an bài. Có lẽ là nào đó đồng loại tuyệt cảnh ý thức, nào đó mờ mịt tâm hữu linh tê. Sở hữu này một bộ nước chảy mây trôi, càng như là biểu đạt hắn căng ngạo thân thủ cùng phán đoán không cần không biết lượng sức lo lắng. Đây là xua đuổi cái đuôi nhỏ phương thức tốt nhất, ngạo mạn "Quản hảo chính ngươi".
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắc
Fanfiction◇ Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống: hiện đại, hư cấu. ◇ Thực nghiệm thể Băng × Thực nghiệm viên Cửu ◇ Tùy tiện hạt viết, tùy duyên nhìn xem. Cũng không biết chuyện xưa nói được có rõ ràng hay không...... https://apieceoffeather.lofter.com/