Phần 6

34 3 0
                                    

27

Ta khả năng vẫn là sợ chết.

Đây là kia trong nháy mắt, Thẩm Thanh Thu trong lòng toát ra duy nhất một ý niệm.

Sau đó hắn nhẹ nhàng cắn nha, dẫm quá mãn viện phá thành mảnh nhỏ tứ chi, dứt khoát xoát khai tiếp theo đạo môn cấm.

Huyết tương mốc meo hương vị từ hắn bên mái cắt quá, một lần nữa trát phấn trên mặt tường lộ ra màu đỏ sậm bong ra từng màng dấu vết. Trên mặt đất rơi rụng đỏ tươi, hoa văn lộn xộn thịt khối, mỗi một bước bước qua nhiều nước tiếng vang. Này dã man, khoái ý địa ngục cuối, cái kia cất giấu hắn sở hữu ác độc chờ mong, lại đồng thời chưa bao giờ có con mắt nhìn quá thí nghiệm phẩm lười biếng mà dựa vào thang lầu thượng, hướng hắn mỉm cười mở ra ôm ấp.

Kia bộ hắn tùy tiện xách trở về quần áo, sấn thanh niên tuyết trắng cổ cùng khuỷu tay, nếu không có tình cảnh không đúng, kia trương lệnh người kinh diễm mặt, thật sự thực dễ dàng lầm đạo người.

Dừng ở Thẩm Thanh Thu trong mắt, quả thực hãi hùng khiếp vía.

Hắn rõ ràng thực nhàn tản thực tiêu sái mà dựa lan can, không chút để ý mà đem áo sơmi cổ tay áo vãn tới tay khuỷu tay trở lên, cặp mắt kia lại toàn là lành lạnh lạnh lẽo, lãnh khốc cùng cừu hận ở kịch liệt va chạm trung đông lạnh thành đến xương lợi kiếm, phảng phất muốn phá không mà ra, đem trước mắt người thiên đao vạn quả giống nhau. Nhưng mà cho dù như vậy, hắn còn ở mỉm cười, khóe miệng gợi lên độ cung ôn nhu có thể giả đánh tráo, có điểm khoan dung, cũng có chút bất đắc dĩ.

Thẩm Thanh Thu quay đầu đi, tránh đi hắn hồng thủy mãnh thú giống nhau tầm mắt. Hắn trở tay ấn ở trên cửa, chậm rãi lui một bước, kia trầm trọng cửa hợp kim phát ra cùm cụp một tiếng, chấn đến hắn ngũ tạng lục phủ đều ở tê dại.

Lạc Băng Hà hơi hơi khơi mào một bên lông mày. Hắn thay đổi cái tư thế, như cũ chuyên chú đến lệnh người sởn tóc gáy mà nhìn chằm chằm hắn.

"Ngài không có gì tưởng đối ta nói sao?" Hắn nhẹ giọng hỏi.

—— ngươi không phải thích nhất cao cao tại thượng mà, âm dương quái khí mà châm chọc ta sao? Ngươi không phải nhất hưởng thụ tra tấn ta, hủy diệt ta quá trình sao? Ngươi như vậy một câu cũng không nói...... Làm ta tìm cái gì lý do tới xé nát ngươi đâu?

"Ta hảo khó làm a...... Lão sư." Hắn tự mình lẩm bẩm, điệt lệ mặt mày hơi hơi giãn ra mở ra, "Bất quá cũng thật là cao hứng."

Ngọt ngào, tàn nhẫn, chân thành rồi lại dối trá, phát ra từ nội tâm.

"Ngài nguyện ý trở về...... Thật sự là quá tốt."

28

Ta là trở về bồi · ngươi · hạ · mà · ngục ·. Thẩm Thanh Thu tưởng. Hắn trái tim đánh vào xương sườn thượng, lồng ngực một trận đau đớn, sinh lý sợ hãi cùng trả thù khoái cảm cùng bão táp dựng lên.

—— chỉ mong ta có thể không cần như vậy khó coi......

Hắn bỗng nhiên đẩy, hai bước nhào hướng tiếp theo điều thông đạo, bạo trướng adrenalin làm hắn nhanh nhẹn đến choáng váng đầu, trong cốt tủy đau đớn bị ngắn ngủi ném tại tại chỗ.

【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ