67
Lạc Băng Hà ngất lịm tỉnh lại thời điểm, thời gian vừa mới qua đi hai cái giờ.
Hắn lập tức liền tưởng ngồi dậy —— công kích bất luận cái gì tới gần người của hắn, bảo thủ thuộc về hắn lãnh địa. Bất quá hắn lập tức phát hiện đây là phí công: Hắn liền một ngón tay đều khống chế không được. Đèn mổ giống côn trùng thật lớn mắt kép, ở hắn trong tầm mắt phục chế ra trên dưới một trăm cái cường quang điểm. Hắn cảm giác có người đang đứng ở phẫu thuật trước đài, hơi thở không phải Thẩm Thanh Thu, bất quá thủ pháp còn tính ôn nhu, tự cấp hắn rửa sạch miệng vết thương.
Ta tồn tại? Còn lại bị bắt được? Hắn nheo lại đôi mắt, thấy rõ người nọ đừng cái ngực bài, bác sĩ tên là Mộc Thanh Phương, nghĩ thầm: Thẩm Thanh Thu làm sao bây giờ? Hắn bị thương nặng không nặng, có phải hay không cũng ở làm phẫu thuật? Hắn tỉnh lại phát hiện không ta nhưng làm sao bây giờ?
Lạnh lẽo dao phẫu thuật hoa khai hắn không có một chỗ tốt da thịt, hắn cảm giác chính mình như là đột nhiên bị đâm một chút, một ý niệm khắc chế không được mà toát ra tới:
Nếu hắn đã chết? Nếu hắn đã chết mà ta sống sót, có phải hay không lại chỉ chừa ta cô đơn một người?
Lúc này, bên người người nọ thối lui, đem từ hắn trong lồng ngực lấy ra viên đạn cùng cái nhíp cùng nhau thả lại khay. Sau đó hắn tựa hồ trở về một chút đầu, đối phòng một khác đầu ánh đèn chiếu không tới phương hướng khuyên nhủ: "Ngươi lão tránh ở nơi đó liếm miệng vết thương cũng không phải biện pháp...... Mượn điểm quang, ngươi thấy được sao?"
Lạc Băng Hà giật mình: Còn có người khác? Sẽ là ai? Sẽ là......
"Các ngươi một cái hai cái, thật đúng là đều ngoan cường đến đáng sợ, ngươi cầm máu làm được hỏng bét, vạn hạnh đưa tới kịp thời, chậm một chút nữa liền cơ hội cũng chưa." Bác sĩ lải nhải mà nói, "Ngươi rốt cuộc nghĩ như thế nào? —— thiếu chút nữa không đem ta hù chết, may mắn ngầm phòng khám có cách âm —— ta chỉ là vừa vặn lại đây, nhưng không tưởng kế thừa đồng hành sự nghiệp......"
Một thanh âm đánh gãy hắn: "Là ta tu hú chiếm tổ," thanh âm kia khàn khàn nói, Lạc Băng Hà trong lòng buông lỏng, biết này tất là Thẩm Thanh Thu, "Ta thiếu cái chỗ ở." Hắn nhẹ giọng thở dài, lẩm bẩm: "Ngươi nói đúng, hỏng bét...... Ta không biết chính mình đều ở làm chút cái gì."
"Ngươi chặt đứt một bàn tay, khiêng một người đi rồi hai con phố, còn không có suy nghĩ cẩn thận vì cái gì cứu hắn?" Bác sĩ nói, "Ngươi thoạt nhìn hoàn toàn không chuẩn bị tốt đường lui, nhạc sư ca lại không phải không biết ta liền trụ phụ cận. Ngươi vị này không kịp dời đi, tuy rằng ta còn là tin tưởng hắn sẽ không chủ động cung ra ngươi, bắt ngươi vẫn là quá dễ dàng."
Thẩm Thanh Thu thanh âm nghe tới mỏi mệt đến cực điểm: "Vậy đánh cuộc đi...... Ta nghĩ không ra đối sách." Hắn thật ra mà nói, "Vốn dĩ cũng không tưởng nhiều như vậy, trốn đông trốn tây, nị."
Vì thế bác sĩ trầm mặc mà tiếp tục xử lý, cũng không biết Thẩm Thanh Thu "Hỏng bét" rốt cuộc là như thế nào làm, Lạc Băng Hà chỉ cảm thấy miệng vết thương giống như bị hỏa lạc quá, thị giác đánh sâu vào cùng tâm lý xây dựng đồng dạng cường cầm máu thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắc
Fanfiction◇ Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống: hiện đại, hư cấu. ◇ Thực nghiệm thể Băng × Thực nghiệm viên Cửu ◇ Tùy tiện hạt viết, tùy duyên nhìn xem. Cũng không biết chuyện xưa nói được có rõ ràng hay không...... https://apieceoffeather.lofter.com/