22
"Rầm" một tiếng, như là cái tín hiệu. Pha lê nát đầy đất, có mấy khối xa xa mà hoạt đến Thẩm Thanh Thu bên chân, một cái chớp mắt rực rỡ lung linh sắc bén.
Thẩm Thanh Thu phảng phất cái gì cũng chưa nghe thấy giống nhau, hai tay giao nắm đặt ở trên đầu gối, giống như tự mang nào đó an bình khí tràng.
Hắn nhắm mắt lại, trường mà rõ ràng lông mi rũ, thỉnh thoảng nhẹ nhàng rung động một chút, phảng phất chỉ là ở ồn ào trong hoàn cảnh nhợt nhạt mà, không chịu quấy rầy mà tiểu ngủ một hồi, cùng rất nhiều mỏi mệt đi làm tộc không có gì bất đồng.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, mềm mại mà phô ở hắn trán buông xuống sợi tóc thượng, phảng phất người yêu dịu dàng săn sóc đầu ngón tay, khẽ vuốt hắn giữa mày nhạt nhẽo lại lo âu hoa văn, vẫn luôn chạm được hắn tụ tập triền loạn suy nghĩ đi.
Trắng nõn, ưu nhã, mỗi một cái chi tiết đều bảo dưỡng thích đáng thiếu nữ tay, nhẹ nhàng mà phúc ở hắn tái nhợt đến có thể rõ ràng thấy màu lam tĩnh mạch mu bàn tay thượng, trấn an mà vỗ vỗ, tươi đẹp tươi cười như thịnh phóng ở sau giờ ngọ hoa thụ, giống như lệnh người sa vào rượu.
"Không đau," nữ hài màu hồng cánh sen sắc móng tay lý quá hắn mồ hôi lạnh tẩm ướt bên mái, nàng mỹ lệ mặt có chút sai lệch, thần sắc cổ quái mà ninh ở bên nhau, phảng phất dùng hết toàn bộ kiên nhẫn cùng hàm dưỡng nhẹ giọng an ủi nói, "Ta không nghĩ thương tổn ngươi, Tiểu Cửu......"
"Đáp ứng ta trở về......" Nàng cực nhanh mà nhìn liếc mắt một cái nơi khác, mềm mại quyền phát ở hắn chóp mũi lưu lại một sợi hương, ở trong phòng càng ngày càng không thể bỏ qua yên khí trung vô tung vô ảnh ——
"Trở về," nàng lẩm bẩm nói, "Trở lại ta bên người."
23
Thẩm Thanh Thu bỗng nhiên từ đốt cháy ở cảnh trong mơ tránh thoát ra tới. Hắn giao nắm ngón tay gian tất cả đều là mồ hôi lạnh, đồng tử khẽ run, hô hấp hỗn độn mà di động.
Hắn cứng đờ không có động, thẳng đến cảm thấy chính mình có thể phân biệt hiện thực, mới chậm rãi thở hắt ra, chớp chớp mắt.
Ngồi xổm trên bàn trộm uống hắn nửa chén trà nhỏ miêu cùng hắn đánh cái đối mặt, sợ tới mức trảo tiếp theo hoạt, lại đây quét đi pha lê ly mảnh nhỏ tuổi trẻ nhân viên cửa hàng thò tay, có chút xấu hổ mà nhìn hắn.
Nhưng mà chỉ kia liếc mắt một cái, Thẩm Thanh Thu mẫn cảm mà ý thức được, có chỗ nào không thích hợp.
"Thật thực xin lỗi, nó luôn là nơi nơi loạn uống đồ vật......" Nhân viên cửa hàng nữ hài ngượng ngùng mà nói, đem miêu xách lên tới, phảng phất riêng triển lãm kia chỉ màu đen vòng cổ giống nhau, "Ngài có thể sờ sờ xem?"
"Không cần," Thẩm Thanh Thu nhìn nàng một cái, ánh mắt kia khinh phiêu phiêu tùy ý, phảng phất không mang theo một tia xem kỹ hương vị, "Ta không có hứng thú." Hắn châm chước nói, mang trà lên tới uống một ngụm.
"Tiên sinh ——" nữ hài đột nhiên duỗi tay bắt lấy cổ tay của hắn, màu tím nhạt móng tay cơ hồ thiết tiến da thịt. Rõ ràng không thể nào đoán trước, cặp kia tái nhợt gầy tay lại không chút sứt mẻ, chén nước gian bích sắc phong ba, cụ là sớm có chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắc
Fanfiction◇ Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống: hiện đại, hư cấu. ◇ Thực nghiệm thể Băng × Thực nghiệm viên Cửu ◇ Tùy tiện hạt viết, tùy duyên nhìn xem. Cũng không biết chuyện xưa nói được có rõ ràng hay không...... https://apieceoffeather.lofter.com/