34
Thái dương giống sáng lên bánh gừng, đem tinh tế đường sương chiếu vào trên cửa sổ.
Lạc Băng Hà chậm chạp mà chớp chớp mắt. Ấm áp bóng loáng quá hắn tròng mắt, hiện ra caramel nồng đậm nhan sắc.
"Vẫn là không tìm được hắn sao?" Ngoài cửa có người thấp giọng nói, "Tối hôm qua xuất hiện người kia chúng ta sẽ phụ trách dò hỏi...... Ta biết, ta cũng rất muốn đem hắn mang về tới, này không phải việc tư...... Đúng vậy, thỉnh thượng cấp tin tưởng, đuổi bắt không hề có chậm trễ."
Nhạc Thanh Nguyên cắt đứt điện thoại, Liễu Thanh Ca ở hắn bên người ôm cánh tay. "Người triệt." Hắn mắt nhìn thẳng nói.
Nhạc Thanh Nguyên mệt mỏi nhéo nhéo giữa mày. "Phiền toái ngươi, liễu sư đệ."
"Ta chỉ nghĩ hỏi sư huynh," Liễu Thanh Ca lạnh giọng nói, "Bắt được Thẩm Thanh Thu, như thế nào xử trí?"
Nhạc Thanh Nguyên không đáp, hắn tựa hồ có điểm sinh khí, nâng lên thanh âm: "Hắn phản bội lẩn trốn, lạm sát kẻ vô tội, nếu là này đó sư huynh đều phải thế hắn che lấp ——"
Hắn đột nhiên chặn đứng, quay đầu nhìn về phía Lạc Băng Hà cửa phòng.
"Tỉnh." Hắn hừ một tiếng, khôi phục kia một bộ lạnh như băng biểu tình.
35
Nhạc Thanh Nguyên đẩy cửa ra, Lạc Băng Hà ánh mắt nháy mắt dừng ở hắn trên người. Liễu Thanh Ca ở cửa dừng lại, không có được đến hắn một đinh điểm lực chú ý, Nhạc Thanh Nguyên tắc đỉnh hắn ánh mắt ở phòng bệnh bồi hộ dùng ghế trên ngồi xuống.
Thượng cấp phái tới hiệp trợ công tác chuyên gia bắt đầu hỏi chuyện.
"Chúng ta hôm nay rạng sáng ở bờ sông phát hiện ngươi, ngươi hiện tại an toàn, có hay không không thoải mái?"
Lạc Băng Hà nhìn chằm chằm Nhạc Thanh Nguyên, "Cảm ơn, không có. Ngươi là ai?" Hắn trả lời thật sự mau, thoạt nhìn ý nghĩ rõ ràng, logic cũng hoàn thiện.
"Chúng ta là đặc cần cảnh sát, ta họ nhạc." Nhạc Thanh Nguyên ôn hòa mà nói, "Bởi vì nhiệm vụ quan hệ, chúng ta hy vọng có thể hỏi ngươi mấy vấn đề, mong rằng phối hợp."
"Ngươi hảo, nhạc cảnh sát." Lạc Băng Hà tích thủy bất lậu mà đáp.
"Ngươi tối hôm qua vì cái gì sẽ xuất hiện ở bờ sông?" Chuyên gia điều chỉnh một chút bị xem nhẹ xấu hổ, ngữ khí hòa ái hỏi, "Chúng ta phát hiện ngươi theo nước sông phiêu lưu lại đây."
"Ta không biết." Lạc Băng Hà nói.
"Ngươi nhớ rõ tối hôm qua cuối cùng đã làm sự sao?"
"Ta đã chết, có lẽ." Hắn bình đạm mà nói.
"Ngươi không có chết," chuyên gia vẻ mặt ôn hoà, "Nhà này bệnh viện thực hoàn thiện, hơn nữa ngươi trạng thái đã ổn định xuống dưới. Ý của ngươi là ngươi lúc ấy sinh mệnh đã chịu uy hiếp sao?"
Trầm mặc.
"Nơi đó có những người khác sao?"
"Không." Lạc Băng Hà đối vấn đề này có một chút phản ứng, hắn di động ánh mắt, nhìn chằm chằm phòng bệnh môn, "Chỉ có ta." Hắn nhẹ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắc
Fanfiction◇ Nhân tra vai ác tự cứu hệ thống: hiện đại, hư cấu. ◇ Thực nghiệm thể Băng × Thực nghiệm viên Cửu ◇ Tùy tiện hạt viết, tùy duyên nhìn xem. Cũng không biết chuyện xưa nói được có rõ ràng hay không...... https://apieceoffeather.lofter.com/