Phần 7

29 4 0
                                    

31

Thẩm Thanh Thu cố hết sức mà khởi động nửa người trên, ỷ ở một đài lạnh băng máy móc thượng, mệt mỏi mà khép lại đôi mắt.

Hắn mất rất nhiều huyết, miệng vết thương phiếm âm lãnh đau đớn, hoàn cảnh mang đi nhiệt lượng cùng sinh khí, hắn chưa bao giờ có như vậy rõ ràng mà cảm nhận được khối này xác ngoài ở biến lãnh, ở rỉ sắt, độ ấm cùng nhiên liệu, hai tương cân nhắc, hai xem tướng ghét, ai cũng đi không đến cuối cùng.

Hắn lẳng lặng mà dựa vào, chậm rãi thở dốc. Này sẽ đã là sau nửa đêm, thí nghiệm tràng một mảnh đen nhánh, huyết nhục ở âm u trong một góc lên men.

Kia tiểu súc sinh ngã vào hắn cách đó không xa, nhất thời đảo nửa chết nửa sống, thu thập lên lại cũng phiền toái —— từ nhỏ đến lớn tất cả đều là phiền toái, sắp đến muốn chết cũng như vậy phiền toái.

Nhưng thế gian này bơi hoa rơi, triều tới mộ đi, nếu có thể nói, ai không nghĩ phiền toái một chút người nào đâu? Ai không nghĩ...... Vốn không quen biết người cũng nguyện ý nhúng tay chính mình sự đâu.

Hắn trong đầu du quá một cái bóng dáng, bị hắn một cái lãng tạp xa, ướt đẫm bộ mặt chật vật mà mơ hồ.

Người kia nói, những cái đó sự tình giao cho người khác xử lý, theo ta đi đi, chúng ta hảo hảo sống sót, ta chỉ có thể giữ được ngươi!

Làm ta xóa bỏ toàn bộ sống sót? Mà còn niên thiếu hắn giận cực phản cười, ta muốn bọn họ tất cả đều chết, này đó còn xa xa không đủ!

32

—— "Hắn số liệu phi thường hoàn mỹ, lại thực nghe lời, sẽ không có so với hắn càng tốt tư liệu sống, ca ca, chúng ta vì cái gì phải hướng những cái đó cấp thấp phòng thí nghiệm chia sẻ hắn?"

—— "Đối bọn họ xử trí phải nghe theo thượng cấp ý kiến, bọn họ hứa hẹn chờ ngươi trạng thái ổn định xuống dưới, ta có thể mang ngươi rời xa toàn bộ này đó......"

—— "Muốn cái tân tên sao? Làm ta ngẫm lại, thu thị đem ngươi làm cho như vậy thảo người niềm vui, không bằng đã kêu......"

—— "Thẩm Thanh Thu! Tỉnh tỉnh! Thẩm Thanh Thu ——"

Thẩm Thanh Thu đột nhiên run rẩy một chút, ý thức cùng thống khổ cùng dũng hồi thân thể hắn. Hắn bản năng muốn cuộn tròn lên, hoảng sợ mà mở to hai mắt. Hắn có trong nháy mắt cái gì đều thấy không rõ, áp lực ở sinh mệnh chỗ sâu trong sợ hãi đáy biển bọt khí giống nhau nổi lên mặt ngoài. Hắn ở ăn thịt người dòng chảy xiết trung chìm nổi —— cùng hắn cho tới nay sinh hoạt không có gì hai dạng khác biệt —— sau đó trên cổ tay lực lượng tăng lớn, một thanh âm xuyên qua sền sệt hỗn loạn ký ức, chấn đến hắn trái tim một lần nữa cấp tốc nhảy lên lên.

"—— Thẩm Thanh Thu!" Lạc Băng Hà gắt gao túm chặt hắn buông xuống tại bên người tay, dược vật thành phần vẫn như cũ ở tra tấn hắn, hắn thập phần cố hết sức mà ngẩng đầu lên, tầm mắt đụng phải Thẩm Thanh Thu rung động khuếch tán con ngươi, hoảng hốt cảm thấy chính mình vừa mới tựa hồ là từ quỷ môn quan đem hắn cấp ngạnh túm hồi nhân gian.

【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ