Phần 14

16 2 0
                                    

65

Thời gian trôi ngược 30 giây.

Lạc Băng Hà mãnh vừa kéo tay, trói buộc mang khảo cái không, bên người thu về nhân viên đều là sửng sốt, nhìn không thấy khẩn trương giống hẻo lánh trên đường giơ lên tro bụi, nháy mắt lại tràn ngập mở ra.

Nhưng hắn chẳng qua là nghiêng đầu, rũ mắt lông mi, hơi hơi nhăn lại mi.

...... Nếu lúc này thượng có người quen tại tràng nói, có lẽ liền sẽ khủng bố mà ý thức được, nào đó nháy mắt, cái này cổ quái vô thường chịu thí giả xác thật như thế giống như bọn họ đã từng đồng dạng dễ như trở bàn tay kia một cái.

Đáng tiếc hạ đến hiện trường chỉ có tuổi trẻ tân nhân —— cùng thí nghiệm thể giống nhau, thực nghiệm viên cũng là chén thanh xuân cơm, tuy rằng thoạt nhìn bất quá là nước chảy cùng kiều quan hệ, nhưng nếu là đem thời gian kéo đến càng rộng lớn phạm vi, bị hướng suy sụp cũng chỉ là một đoạn ngắn không thoải mái tất nhiên.

Nhưng kiều tổng hội giá lên —— đúng không? Bởi vì mọi người yêu cầu kiều, tới đến bao trùm nước lũ phía trên giá trị.

Một cái ăn mặc phòng ngừa bạo lực hộ phục áp giải đội viên hoành khởi họng súng, hướng hắn thẳng thắn trên sống lưng một chọc: "Làm gì?" Hắn cảnh cáo nói, "Phục tùng!"

Người trẻ tuổi ngẩng mặt, tựa hồ có một chút cảnh giác mờ mịt.

Thực nghiệm đoàn đội đều là tuổi trẻ cả trai lẫn gái, có một cái nữ hài nhìn không được, tiến lên khẩu súng khẩu ngăn, cầm một kiện chế thức phòng ngừa bạo lực phục đưa cho hắn. "Mau mặc vào đi," nàng cười nói, khả năng có điểm kích động, sắc mặt ở ánh lửa ảnh ngược hạ đỏ bừng, hắn thật là đẹp mắt nha, nàng tưởng, trắng nõn sạch sẽ, không có dị dạng cũng không có lạn sang, mặc kệ là ai sáng tạo hắn, vị kia tiền bối nhất định đắc ý mà ái hắn đi? "Không cần lo lắng, ách...... Nghĩ cách cứu viện đã thành công, trở về về sau có lẽ là chúng ta tiểu tổ cướp được ngươi...... Ha ha, ta còn chưa từng có tham dự quá trung tâm thực nghiệm, có lẽ còn không có ngươi hiểu, đến lúc đó cho ta ôm một cái chân Phật......"

Nàng có chút khẩn trương —— thật sự hẳn là khẩn trương, như vậy một đôi đẹp lại sắc bén đôi mắt vọng lại đây, bất luận kẻ nào đều sẽ khẩn trương. Nhưng nàng thực mỹ, trang dung khéo léo, thái độ hào phóng, hơn nữa hoàn toàn hiểu được khống chế này đó ưu thế.

Này cứu nàng mệnh.

Lạc Băng Hà không có gì áp bách ý vị mà nhìn nàng hai giây, duỗi tay tiếp nhận phòng cháy áo khoác. Xong việc nghĩ đến, kia cũng không phải ấu thú ngước nhìn viện thủ biểu tình, có lẽ chỉ là đối một con có thể có có thể không côn trùng dịch khai móng vuốt.

"Nếu ta là ngươi." Lạc Băng Hà nói. Hắn thanh âm có một chút hỏa liệu khàn khàn, nghe không ra cảm tình. "Ta sẽ hiện tại liền xoay người tránh ra, vĩnh viễn không hề trở về."

Sau đó, ở bất luận kẻ nào đều không có phản ứng lại đây phía trước, hắn tiểu biên độ mà một hồi thân, tuyết trắng khuỷu tay xoa nữ hài sợi tóc, nhĩ sau truyền đến rất nhỏ "Khách lạp" một tiếng.

【 Băng Cửu 】 Ngày đêm pháp tắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ