16-20

2.7K 165 22
                                    

☆. Chương 16


Trúc Tâm Nhã báo nguy sau, cảnh sát thực mau tỏa định đang ở nhà ga chờ xe ninh lan lam cùng hứa dịch.

Trúc Tâm Nhã không chú ý cảnh sát thẩm vấn quá trình, chỉ biết kết quả là Trúc Tâm Nhã ô che truy đã trở lại, áo khoác bị bán.

“Bán bao nhiêu tiền?” Trúc Tâm Nhã tò mò hỏi.

Cảnh sát thở dài, “250 (đồ ngốc), bán áo khoác tiền vừa lúc mua hai trương vé xe.”

“…… Xác thật rất 250 (đồ ngốc).”

Chờ Trúc Tâm Nhã mất đi tài vụ chuyện này trần ai lạc định, đã là thứ năm buổi chiều.

Ninh lan lam cùng hứa dịch bởi vì phi pháp chiếm hữu người khác tài vụ thả mức thật lớn, niệm ở bọn họ tích cực nhận tội, phán xử một năm tù có thời hạn.

Ninh lan lam cùng hứa dịch xảy ra chuyện tin tức giống phong giống nhau truyền khắp toàn bộ Long Thành đại học, mọi người đều ở trong tối suy đoán bọn họ cầm ai đồ vật.

Người kia khẳng định có tiền có thế, bằng không án tử không có khả năng nhanh như vậy ra kết quả.

Trúc Tâm Nhã tiếp theo làm chính mình ngoan học sinh, ẩn sâu thân cùng danh.

Buổi chiều Lục Mộng Nhu có việc hồi Lục gia một chuyến, Trúc Tâm Nhã ở trường học điệu thấp đến chỉ có Lục Mộng Nhu này một cái bạn tốt, Lục Mộng Nhu đi rồi, nàng liền cái cùng nhau ăn cơm chiều người đều không có.

Khuyết Hàn Phù đi thành phố kế bên đại học làm diễn thuyết đi, ngày mai buổi sáng mới trở về, bằng không Trúc Tâm Nhã khẳng định quấn lấy Khuyết Hàn Phù cùng nhau ăn cơm.

Cô đơn mà tùy tiện ở nhà ăn ăn điểm nhi, Trúc Tâm Nhã trở lại ký túc xá.

Nàng nằm ở trên giường xoát di động, nhìn một lát Weibo, cuối cùng không nhịn xuống điểm vào WeChat.

Trúc Tâm Nhã: Tỷ tỷ, ta hôm nay chính mình một người ăn ngủ ngon [ khóc thút thít ]

Thân là Khuyết Hàn Phù “Muội muội”, Trúc Tâm Nhã đã đem Khuyết Hàn Phù lần này hành trình hỏi thăm rành mạch.

Diễn thuyết buổi chiều 5 giờ kết thúc, hiện tại đã buổi chiều 6 giờ nhiều, Khuyết Hàn Phù không phải đang ở ăn cơm, chính là ở khách sạn phòng nghỉ ngơi.

Nàng có một nửa cơ hội thu được Khuyết Hàn Phù đáp lại.

Đợi năm phút đồng hồ, Trúc Tâm Nhã mất mát mà ngã vào trên giường, thở dài, không có việc gì tìm việc rửa sạch di động nội tồn.

Rửa sạch đến âm tần, Trúc Tâm Nhã từng cái click mở tới nghe một lần, bỗng nhiên phát hiện chính mình lục xuống dưới cái khó lường đồ vật!

[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ