21-25

2.9K 157 13
                                    

☆. Chương 21


Giữa trưa nghỉ ngơi hai cái giờ, Trúc Tâm Nhã cùng Khuyết Hàn Phù lãnh tới rồi đoàn phim cơm hộp, tam đồ ăn một canh, món chính là cơm, hương vị sao, chỉ có thể dùng giống nhau tới hình dung.

Trúc Tâm Nhã nếm một ngụm, rất là ghét bỏ, Khuyết Hàn Phù lại sắc mặt như thường, một ngụm tiếp một ngụm mà ăn hơn phân nửa.

Trúc Tâm Nhã buông cơm hộp, kinh ngạc cảm thán nói: “Tỷ tỷ ngươi như thế nào có thể ăn xong này đó đồ ăn? Liền trường học nhà ăn cơm tập thể đều so nó muốn ăn ngon.” Trúc Tâm Nhã ghét bỏ mà nhìn thoáng qua trên mặt đất cơm hộp.

Khuyết Hàn Phù nói: “Hương vị còn hảo, ta ăn qua càng khó ăn.” Rời đi cha mẹ một mình cư trú sau, Khuyết Hàn Phù bắt đầu học tập nấu cơm, ngay từ đầu làm hương vị không tốt, rất khó nuốt xuống, nàng đều ăn, đoàn phim cơm hộp hương vị so nàng khi đó làm đồ ăn hương vị hảo đến nhiều.

Trúc Tâm Nhã uống lên khẩu nước khoáng, nói: “Ta cũng ăn qua càng khó ăn, nhưng là ta hiện tại hoàn toàn không thể chịu đựng được cái này hương vị.” Xét đến cùng, vẫn là nàng bị sủng kiều.

Khuyết Hàn Phù nhíu mày hỏi: “Thật sự không ăn? Buổi tối quay chụp làm sao bây giờ? Đêm diễn muốn chụp đến rạng sáng.”

Trúc Tâm Nhã cảm thấy chính mình có thể nhẫn, “Coi như ta ở giảm béo hảo, gầy một chút thượng kính đẹp!”

Khuyết Hàn Phù đứng lên, lôi kéo Trúc Tâm Nhã đứng dậy, “Cùng ta lại đây.”

Trúc Tâm Nhã không rõ nguyên do, chạy chậm đuổi kịp.

“Tỷ tỷ, ngươi muốn mang ta đi nào a?”

Khuyết Hàn Phù lôi kéo nàng đi rồi thập phần nhiều chung, đi vào một chỗ nhị tầng dân cư, Khuyết Hàn Phù đi qua đi, lấy ra chìa khóa giữ cửa khóa mở ra, xoay người đối Trúc Tâm Nhã nói: “Vào đi, ta nấu cơm cho ngươi ăn.”

Điện ảnh thành phòng ở tấc đất tấc vàng, Khuyết Hàn Phù thế nhưng mua hai tầng tiểu lâu, Trúc Tâm Nhã kinh ngạc mà đi theo Khuyết Hàn Phù phía sau vào phòng ở.

Không đợi Trúc Tâm Nhã hỏi, Khuyết Hàn Phù giải thích nói: “Phía trước đối đóng phim cảm thấy hứng thú, nghĩ có thời gian tới phong nếu điện ảnh thành sưu tầm phong tục, vì phương tiện mua căn nhà này. Vốn dĩ buổi tối muốn mang ngươi tới nơi này ở một đêm, nào biết ngươi liền cơm trưa cũng không chịu ăn.”

Trúc Tâm Nhã nhắm mắt theo đuôi mà cùng Khuyết Hàn Phù vào phòng bếp, Khuyết Hàn Phù mở ra tủ lạnh, bên trong lấp đầy trái cây rau dưa, còn có sữa bò cùng nước khoáng.

“Vì hứng thú mua phòng ở ta có thể lý giải, chính là vì cái gì tủ lạnh có nhiều như vậy đồ vật?” Trúc Tâm Nhã khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy khó hiểu.

[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ