☆. Chương 6
Trúc Tâm Nhã nghe vậy nhịn không được mắt trợn trắng, chỉ là nàng lớn lên đẹp, trợn trắng mắt giống vứt mị nhãn dường như, Kỳ Chu nhìn càng thêm xác nhận chính mình suy đoán.
Trúc Tâm Nhã chính là cái fan cuồng! Thế nhưng còn tưởng vứt mị nhãn câu dẫn hắn, không biết xấu hổ!
Kỳ Chu lấy ra di động, một bàn tay chỉ vào Trúc Tâm Nhã, một bàn tay ở trên màn hình di động ấn ấn ấn, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Trúc Tâm Nhã, “Ngươi đừng hành động thiếu suy nghĩ, không muốn ăn lao cơm liền ly ta xa một chút, ta đối nữ hài tử cũng sẽ không khách khí.”
Trúc Tâm Nhã trực tiếp nhìn về phía trong tay hắn di động, nàng đuổi theo không có ý gì khác, liền tưởng cùng Kỳ Chu muốn cái liên hệ phương thức, bằng không Kỳ Chu người đi rồi, nàng cũng không biết về sau như thế nào liên hệ hắn.
Trước mắt Kỳ Chu cùng lâm vào vọng tưởng chứng giống nhau, một hai phải nhận định nàng là fan cuồng, Trúc Tâm Nhã nghĩ thầm Kỳ Chu hiện tại khẳng định sẽ không nghe nàng giải thích, không bằng trực tiếp đem điện thoại đoạt lấy tới cấp chính mình gọi điện thoại……
Trúc Tâm Nhã đối Kỳ Chu ôn lương cười, “Kỳ đại minh tinh, ngươi thật sự hiểu lầm ta, ta không phải fan cuồng, ta tới khu dạy học là vì đi học, thấy ngươi cũng tới nơi này quá hưng phấn mới nhịn không được kêu tên của ngươi, ta cùng Mộng Nhu vẫn luôn ở yên lặng duy trì ngươi, ngươi như thế nào như vậy hiểu lầm chính mình gạo cháo đâu.” Trúc Tâm Nhã rũ xuống con ngươi, thở dài.
Nàng bề ngoài thập phần có lừa gạt tính, dáng người kiều kiều tiểu tiểu, khuôn mặt thanh tú hồn nhiên, không nói lời nào thời điểm cả người đều tản ra thuần lương hơi thở, bất luận là ai nhìn đến như vậy một cái tiểu cô nương, đều sẽ không cho rằng nàng đối chính mình có uy hiếp.
Trúc Tâm Nhã thực am hiểu lợi dụng chính mình ưu điểm.
Kỳ Chu trên mặt hoài nghi cảnh giác thần sắc quả nhiên hòa hoãn rất nhiều, “Vậy ngươi đi vào trước, không cần đi theo ta mặt sau.”
Trúc Tâm Nhã gật đầu: “Hảo, ta đi vào trước.” Nói xong dẫm lên nhẹ nhàng bước chân đi phía trước đi.
Kỳ Chu chờ Trúc Tâm Nhã đi qua đi, nào biết Trúc Tâm Nhã đi đến bên cạnh hắn thời điểm, thân thể đột nhiên một oai, Kỳ Chu hoảng sợ đi đỡ nàng, kết quả Trúc Tâm Nhã thay đổi cái phương hướng ngã xuống, chân vừa lúc đá vào hắn di động thượng, di động “Lạch cạch” một tiếng chuồn ra đi hai ba mễ.
“Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta không phải cố ý, đều do dưới chân mà quá trượt.” Trúc Tâm Nhã tay một chống từ trên mặt đất đứng lên, “Ta đi cho ngươi nhặt di động.”
Trúc Tâm Nhã nhanh chóng chạy đến Kỳ Chu di động bên cạnh, di động màn hình sáng lên, vừa lúc ở quay số điện thoại giao diện, Trúc Tâm Nhã nhanh chóng cắt bỏ “110”, đổi thành chính mình số di động, bát thông cắt đứt cắt bỏ một lần nữa ấn hạ “110”, ngón tay động tác bay nhanh, hai ba giây liền thao tác hoàn thành, chạy vội phản hồi Kỳ quanh thân biên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân Tê
RomanceTác phẩm: Ta đoạt nam chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Qua Vân Tê Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5192 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2072 Văn chương tích phân: 94,292,120 Th...