36-40

2.9K 150 8
                                    

☆. Chương 36


Thứ sáu cùng ngày, Phương Âm tập đoàn sự kiện đã lên men đến đỉnh điểm, cơ hồ mỗi người nói chuyện phiếm đều sẽ thảo luận đến.

Phương Âm tập đoàn đại lâu phía dưới tụ tập một đống người, đều là liên hệ không thượng Trúc Âm, ở chỗ này chờ nghĩ cách bắt được trực tiếp tin tức phóng viên.

Bọn họ trung có nam có nữ, một bên xem di động Weibo động thái, một bên khắp nơi quan vọng, chờ mong gặp được Trúc Âm bắt lấy cái đại tin tức.

“Đó là Trúc Âm xe!” Có người hô một câu, đầu trọc nam nhân kêu xong lập tức bị bên cạnh hắc y phục đồng sự giữ chặt, “Ngươi điểm nhỏ nhi thanh.”

Chung quanh đều là thính tai phóng viên, sau khi nghe được lập tức tỏa định một chiếc muốn vòng qua bọn họ đi phía trước khai xe hơi.

“Là Trúc Âm sao? Ta chưa thấy qua hắn ngồi này chiếc xe.”

“Không biết, theo sau nhìn xem, vạn nhất là đâu.”

Nhất bang người lao tới dường như đuổi theo xe hơi chạy, ban đầu nói chuyện hai cái phóng viên vẫn đứng ở tại chỗ không có động.

Đầu trọc nam nhân đối đồng sự cười: “Thật khờ, ta loạn kêu, kia sao có thể là Trúc Âm xe.”

Hắc y phục đồng sự lại nhìn bên kia tình huống ngây dại.

Một đống phóng viên đuổi theo xe hơi, xe hơi chậm rãi dừng lại, tài xế từ trên xe xuống dưới, mở ra sau cửa xe, bọn họ đợi mấy ngày Trúc Âm liền như vậy hào phóng ngầm xe, hơn nữa mặt mang mỉm cười cùng các phóng viên chào hỏi, “Đại gia hảo a, gần nhất mấy ngày vất vả.”

Hắc y phục mắt thấy Trúc Âm bị đồng hành nhóm bao quanh vây quanh, hắn cùng đầu trọc lại còn đứng tại chỗ không khỏi giận từ trong lòng khởi, oán hận chụp một chút đầu trọc cái gáy thượng, “Ngươi cái ngốc tử! Kia thật là Trúc Âm xe!”

Nói xong chạy nhanh hướng bên kia chạy, đáng tiếc hắn tới quá muộn, vóc dáng lại quá lùn, nhìn không thấy cũng chen không vào, chỉ có thể khổ bức đứng bên ngoài vây ý đồ nghe rõ bọn họ đang nói cái gì.

Vây quanh ở Trúc Âm bên người các phóng viên đều muốn cướp đầu đề, các nói các lời nói, thanh âm lộn xộn triền ở bên nhau, kết quả chính là ai nói đều nghe không rõ ràng lắm.

Lúc này tài xế từ trong xe lấy ra một cái loa trạng màu trắng khuếch đại âm thanh khí, mở ra chốt mở nói: “Đại gia nghe ta chỉ huy, hiện tại thỉnh đại gia tìm một cái đại biểu nhắc tới hỏi, Trúc đổng rất bận, chỉ có thể trả lời các ngươi một vấn đề, đại gia thương lượng xong lại qua đây.”

Trúc Âm từ tài xế trong tay lấy quá tiểu loa, “Đại gia yên tâm, lại trả lời xong các ngươi đưa ra một cái phía trước, ta sẽ không rời đi.”

[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ