31-35

2.7K 156 34
                                    

☆. Chương 31


Nguyên lai nàng niệm chính mình thích biểu diễn chuyên nghiệp, lại không có tài nguyên, hiện tại có tài nguyên, cha mẹ chính là nàng lớn nhất hậu thuẫn, nàng lại thiếu chút nữa bỏ gốc lấy ngọn.

Đọc kinh tế học chuyên nghiệp cũng không chậm trễ nàng đóng phim nha, về sau quản lý không được công ty có thể thỉnh chức nghiệp giám đốc người nha.

Trúc Tâm Nhã cầm đạo diễn tay trịnh trọng nói: “Cảm ơn ngài.”

Đạo diễn duy nhất không dám nói lời nói chính là Khuyết Hàn Phù, tuy rằng Khuyết Hàn Phù biểu diễn đặc biệt đặc biệt hảo, hoàn toàn chính là quang minh nữ thần bản nhân, nếu nàng làm diễn viên, hai năm nội tuyệt đối có thể được ảnh hậu.

Nhưng đạo diễn không dám hỏi, Khuyết Hàn Phù là ai? Thần giống nhau nhân vật, hắn dám nói chỉ cần hắn đem Khuyết Hàn Phù ủng hộ lên ngôi giới giải trí làm diễn viên, ngày mai quốc gia liền sẽ tìm hắn nói chuyện.

Khuyết Hàn Phù làm diễn viên là phí phạm của trời.

Trúc Tâm Nhã cùng Khuyết Hàn Phù rời đi đoàn phim hướng Khuyết Hàn Phù trong nhà đi, trên đường Trúc Tâm Nhã có vẻ thực trầm mặc, tuy rằng vẫn luôn lôi kéo Khuyết Hàn Phù tay, lại không giống thường lui tới giống nhau chủ động cùng Khuyết Hàn Phù nói chuyện.

Gió đêm mát lạnh, bầu trời minh nguyệt treo cao.

Hai người bóng dáng kéo rất dài rất dài.

Trúc Tâm Nhã nhớ tới Khuyết Hàn Phù thêm Phàn Xuân Ý WeChat sự, tâm tình buồn bực, một câu đều không nghĩ nói.

Từ đi vào thư trung thế giới, nàng vẫn là lần đầu tiên như vậy khó chịu.

Nàng tưởng chính mình độc chiếm dục có phải hay không quá nặng, nàng cùng Khuyết Hàn Phù nhận thức không đến một vòng mà thôi, Khuyết Hàn Phù tưởng thêm ai WeChat căn bản không liên quan chuyện của nàng.

Chính là, chính là cái kia Phàn Xuân Ý không giống nhau!

Phàn Xuân Ý nàng rõ ràng có khác ý đồ, nàng tưởng cùng Khuyết Hàn Phù yêu đương.

Tuyệt đối không thể!

Bất tri bất giác hai người vào phòng, Khuyết Hàn Phù lôi kéo Trúc Tâm Nhã đến trên sô pha ngồi xuống, bất đắc dĩ mà kêu nàng: “Nhã Nhã, ngươi làm sao vậy? Như thế nào kêu ngươi đều không phản ứng ta?”

Trúc Tâm Nhã phục hồi tinh thần lại, ngẩng đầu nhìn đến Khuyết Hàn Phù lãnh nếu đỉnh núi tuyết con ngươi, nơi đó mặt ánh chính mình mê mang khuôn mặt nhỏ.

“Ta, ta vừa rồi không cẩn thận thất thần, thực xin lỗi……”

Khuyết Hàn Phù ôn nhu mà vuốt ve Trúc Tâm Nhã đầu tóc: “Nhã Nhã, không cần cùng ta xin lỗi. Ngươi vừa rồi tưởng cái gì thất thần?”

[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ