☆. Chương 41
Trúc Tâm Nhã cùng Khuyết Hàn Phù hôn sau vượt qua một đoạn ngọt ngào thời gian, nghỉ hè trước, hai người tham diễn quá 《 phương đình di mộng 》 toàn kịch quay chụp xong, chính thức đóng máy, Kỳ Chu thay thế đạo diễn tới mời các nàng đi tham gia toàn kịch đóng máy yến.
Kỳ Chu trước cấp Khuyết Hàn Phù đánh điện thoại, lúc ấy Khuyết Hàn Phù chính ôm Trúc Tâm Nhã eo ôn tồn hôn môi, nghe được di động tiếng chuông, Khuyết Hàn Phù thối lui một chút, sờ sờ Trúc Tâm Nhã đầu tóc, cầm lấy di động tiếp nghe.
Trúc Tâm Nhã đỏ mặt thò lại gần nghe.
Kỳ Chu: “Hàn Phù, đã lâu không thấy.”
Khuyết Hàn Phù: “Ân, có việc?”
Kỳ Chu: “Là cái dạng này, 《 phương đình di mộng 》 đóng máy, đạo diễn để cho ta tới mời ngươi tham gia đóng máy yến, không biết ngươi có hay không thời gian……”
Khuyết Hàn Phù: “Khi nào?”
Kỳ Chu: “Ngày mai buổi tối!”
Khuyết Hàn Phù nhìn mắt Trúc Tâm Nhã, Trúc Tâm Nhã so cái “ok” tư thế, Khuyết Hàn Phù nói: “Thời gian địa điểm chia ta.”
Khuyết Hàn Phù cắt đứt điện thoại, Trúc Tâm Nhã ôm Khuyết Hàn Phù eo nói: “Vì cái gì Kỳ Chu chỉ cho ngươi gọi điện thoại……”
Lời còn chưa dứt, Trúc Tâm Nhã di động vang lên.
Trúc Tâm Nhã chuyển được sau Kỳ Chu nói giống nhau nói, Trúc Tâm Nhã đồng ý sau, đang muốn quải điện thoại, Kỳ Chu đột nhiên nói: “Ngươi hỏi một chút Mộng Nhu, nàng nghĩ đến nói cũng có thể tới.”
Trúc Tâm Nhã chớp chớp mắt, “Ngươi không có Mộng Nhu liên hệ phương thức sao?”
Kỳ Chu trầm mặc một chút, “Ngươi giúp ta hỏi đi, tính ta thiếu ngươi một ân tình.”
Trúc Tâm Nhã đầy đầu dấu chấm hỏi mà từ trên giường ngồi dậy, “Tỷ tỷ, ta như thế nào cảm giác Kỳ Chu cùng Mộng Nhu có vấn đề đâu? Nhưng là này hai tháng ta cùng Mộng Nhu cùng nhau đi học cũng không phát hiện có cái gì không thích hợp địa phương.”
Trúc Tâm Nhã vừa rồi khai loa, Khuyết Hàn Phù cũng nghe tới rồi Kỳ Chu nói.
“Không bằng trực tiếp hỏi hỏi Mộng Nhu.” Khuyết Hàn Phù thế nàng bát thông Lục Mộng Nhu số di động.
“Uy, Nhã Nhã.” Điện thoại thực mau bị chuyển được, Lục Mộng Nhu thanh âm từ đối diện truyền đến.
Trúc Tâm Nhã thử thăm dò hỏi: “Mộng Nhu, ngươi gần nhất cùng Kỳ Chu có liên hệ sao?”
Lục Mộng Nhu không có trực tiếp trả lời, mà là nói: “Nhã Nhã, hắn là đại minh tinh, ta chính là cái bình thường học sinh, sao có thể thường xuyên liên hệ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân Tê
RomanceTác phẩm: Ta đoạt nam chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Qua Vân Tê Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5192 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2072 Văn chương tích phân: 94,292,120 Th...