☆. Chương 26
Khuyết Hàn Phù nhàn nhạt nói: “Đa tạ quan tâm, sự tình đã hoàn mỹ giải quyết, ta không có việc gì.”
Kỳ Chu kích động ở Khuyết Hàn Phù lãnh đạm hạ nhanh chóng làm lạnh, hắn trong lòng tự trách mình quá mức sốt ruột, đường đột Khuyết Hàn Phù.
Kỳ Chu mặt có chút hồng, ngượng ngùng lại cùng Khuyết Hàn Phù nói chuyện, ngược lại đi đến Trúc Tâm Nhã bên này nói: “Uy, tiểu fans, ngươi không sao chứ.”
Trúc Tâm Nhã tâm tình mất mát, lắc đầu, “Ta không có việc gì, còn có, ta không phải ngươi fans.”
Kỳ Chu nhíu mày, “Ngươi cùng ngươi cái kia đồng học không phải ta gạo cháo?” Mấy ngày hôm trước đuổi theo chính mình nói là gạo cháo, hiện tại chính mình thừa nhận nàng fans thân phận, nàng lại nói chính mình không phải fans.
Kỳ Chu chưa thấy qua như vậy biệt nữu nữ sinh.
“Nếu ta ngày hôm qua ở đoàn phim thì tốt rồi, tuyệt đối sẽ không làm Mạnh Quan Sinh hai anh em có cơ hội khi dễ các ngươi.” Kỳ Chu ảo não nói.
Khuyết Hàn Phù nhìn ra Trúc Tâm Nhã có chút không vui, nàng không có biện pháp ở Kỳ Chu hỏi nàng nguyên nhân, liền đi tới Trúc Tâm Nhã bên cạnh, sờ sờ nàng tóc lấy kỳ an ủi.
Khuyết Hàn Phù đối Kỳ Chu nói: “Không trách ngươi, ngươi không cần vì người xấu gánh vác chịu tội.”
Trúc Tâm Nhã bởi vì Khuyết Hàn Phù đụng vào, tâm tình tốt hơn một chút, đi theo nói: “Ngươi ở chỗ này tự trách, nói không chừng Mạnh Quan Sinh hai anh em còn cảm thấy chính mình không có sai đâu.”
“Đúng rồi, Kỳ đại minh tinh, Mộng Nhu nói hôm nay muốn tới đoàn phim thăm ban gặp ngươi. Ta là giả gạo cháo, nhưng Mộng Nhu tuyệt đối là thật sự, nàng còn nói chính mình là ngươi mụ mụ phấn đâu.” Trúc Tâm Nhã móc di động ra cấp Lục Mộng Nhu phát WeChat, hỏi nàng khi nào đến đoàn phim.
Lục Mộng Nhu buổi sáng cho nàng gọi điện thoại, Trúc Tâm Nhã nghe chính mình cái này ôn ôn nhu nhu khuê mật mắng Mạnh Quan Sinh huynh đệ nửa giờ, quả thực trợn mắt há hốc mồm.
Kỳ Chu chống ở trên bàn tay vừa trợt, thiếu chút nữa té ngã, ổn định thân thể sau không dám tin tưởng nói: “Ngươi nói ai? Mấy ngày hôm trước cái kia tiểu cô nương là ta mụ mụ phấn? Nàng so với ta tiểu vài tuổi đi.”
Trúc Tâm Nhã nói: “Ta lại không truy tinh, không hiểu cái gì mụ mụ phấn bạn gái phấn, Mộng Nhu một lát liền đến, chờ lát nữa Kỳ đại minh tinh có thể tự mình hỏi nàng, nàng khẳng định biết gì nói hết không nửa lời dấu diếm.”
Kỳ Chu có chính mình phòng hóa trang, so này gian nho nhỏ phòng hóa trang lớn rất nhiều, chỉ cung chính hắn sử dụng. Nhưng là bởi vì Trúc Tâm Nhã một câu, Kỳ Chu quyết định ở chỗ này chờ cái kia kêu “Mộng Nhu” tiểu nha đầu, tự mình hỏi nàng làm sao dám làm chính mình mụ mụ phấn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân Tê
RomanceTác phẩm: Ta đoạt nam chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Qua Vân Tê Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1139 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5192 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2072 Văn chương tích phân: 94,292,120 Th...