46-50

2.2K 112 1
                                    

☆. Chương 46


Thiết xong đậu hủ Hồ Thải Thải nghe được rổ rơi xuống đất thanh âm cho rằng ra chuyện gì, tay đều không có lau khô liền chạy tới phòng khách, sau đó cùng Giang Hoài giống nhau ngây ngẩn cả người.

Trúc Tâm Nhã cùng Khuyết Hàn Phù ở hôn môi! Làm trò phòng khách năm sáu cái cameras lớn mật hôn môi!

Trúc Tâm Nhã có chút tiếc nuối mà cùng Khuyết Hàn Phù tách ra, Giang Hoài như thế nào trở về như vậy sớm, đi đến đất trồng rau tìm được tiểu cây cải dầu cũng không ngừng năm phút đồng hồ đi.

Trúc Tâm Nhã từ trên sô pha đứng lên, chân mềm một chút, thiếu chút nữa té ngã, Khuyết Hàn Phù duỗi tay đỡ lấy nàng eo, “Cẩn thận.” Thanh âm lãnh lãnh đạm đạm, lại mang theo một tia khàn khàn, ở cái này cảnh tượng hạ, chỉ có thể làm người liên tưởng đến gợi cảm.

Giang Hoài cùng Hồ Thải Thải đồng tử nhìn thân mật hai người, đồng tử kịch liệt chấn động.

Giang Hoài tưởng: Ta không nên chạy vội trở về, ta nên chậm rãi đi trở về tới mới đúng!

Hồ Thải Thải tưởng: Ta nghe được thanh âm liền không nên ra tới xem, ta rõ ràng còn không có chuẩn bị xong đậu hủ canh nguyên liệu nấu ăn!

Nhưng là hiện tại bọn họ đã thấy được, tưởng cái gì đều chậm.

Trúc Tâm Nhã hoãn hoãn, đi đến Giang Hoài trước mặt giúp hắn đem rơi trên mặt đất rổ nhặt lên tới, “Không nghĩ tới ngươi trở về sớm như vậy, không có dọa đến ngươi đi?”

Giang Hoài nhìn xem Trúc Tâm Nhã, lại nhìn xem ngồi ở trên sô pha, ánh mắt vẫn luôn dừng ở Trúc Tâm Nhã trên người Khuyết Hàn Phù, sắc mặt ửng đỏ, nhạ nhạ nói: “Không, không dọa đến, ta nghĩ trở về hỗ trợ nhóm lửa nấu cơm, cho nên là chạy vội đi chạy vội trở về.”

Trúc Tâm Nhã cười nói: “Hành a, trong chốc lát ta dạy cho ngươi nhóm lửa.”

Giang Hoài tiếp nhận Trúc Tâm Nhã trong tay rổ, “Ta đi trước phòng bếp đem tiểu cây cải dầu giặt sạch.”

Xoay người cuống quít mà chạy vào phòng bếp.

Trúc Tâm Nhã bị Giang Hoài đậu “Xì” một tiếng bật cười, “Không nghĩ tới Giang Hoài còn có như vậy một mặt, Thải Thải, ngươi chuẩn bị tốt đậu hủ canh nguyên liệu nấu ăn sao?”

Hồ Thải Thải rũ mắt cắn môi dưới, ngón tay giảo ở bên nhau, nghe được Trúc Tâm Nhã nói chuyện thanh âm, theo bản năng nói: “Ta cái gì cũng chưa thấy!”

Nói xong một khuôn mặt đỏ lên.

Trúc Tâm Nhã sửng sốt, ha ha cười nói: “Thải Thải, ngươi thấy được cũng không có việc gì, tiết mục tổ sẽ không gạt ra đi.”

Hồ Thải Thải thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Vậy là tốt rồi, ta còn tưởng rằng các ngươi đã quên phòng khách có cameras sự, vừa rồi ta sợ tới mức trái tim đều phải nhảy ra ngoài.”

[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ