51-55

2K 109 6
                                    

☆. Chương 51


Khuyết Hàn Phù về nước sau hai người có từng người công tác, chỉ có buổi tối ngủ thời điểm mới có thể nhìn thấy, nhưng mặc dù như vậy, Trúc Tâm Nhã cũng thực thỏa mãn.

So với Khuyết Hàn Phù xa ở mễ quốc thời điểm, Khuyết Hàn Phù ở quốc nội, ở Long Thành, mỗi đêm đều sẽ về nhà ngủ chuyện này, làm nàng có một loại vô pháp nói nên lời kiên định cảm.

Nghỉ hè ở Khuyết Hàn Phù bận rộn công tác trung lặng lẽ tiến đến, Khuyết Hàn Phù thuận lợi cùng Long Thành đại học giải ước, thân phận hoàn toàn thay đổi thành thương nhân.

Trúc Tâm Nhã kịch bản cũng có tin tức, là nổi danh thương nghiệp điện ảnh đạo diễn phùng nếu hồng tân tác, Lăng Tiểu Tiểu cho nàng chọn lựa nhân vật là nữ số 7, tuy rằng suất diễn rất ít, nhưng nhân vật này ở điện ảnh trung là mấu chốt nhất nhân vật chi nhất, thuộc về người xem tuyệt đối sẽ nhớ rõ nhân vật.

Khuyết Hàn Phù mới vào thương hải như cá gặp nước, mỗi ngày buổi chiều 5 giờ đúng giờ tan tầm về nhà cấp Trúc Tâm Nhã nấu cơm.

Trúc Tâm Nhã từ Lăng Tiểu Tiểu nơi đó cầm một nửa kịch bản, ở nhà nhìn một buổi trưa, Khuyết Hàn Phù một hồi tới nàng lập tức ném xuống kịch bản chạy đến cửa ôm lấy Khuyết Hàn Phù treo ở trên người nàng, “Tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi ~”

Khuyết Hàn Phù nâng Trúc Tâm Nhã mông đem nàng ôm đến trên sô pha, làm nàng khóa ngồi ở chính mình trên đùi, mới vừa ngồi xuống hảo, Trúc Tâm Nhã phủng Khuyết Hàn Phù mặt liền hôn đi lên, cái lưỡi có một chút không một chút mà trêu chọc.

Khuyết Hàn Phù thực mau nắm giữ quyền chủ động, đem Trúc Tâm Nhã thân thở hồng hộc, hai người rời môi khai khi, Trúc Tâm Nhã mặt đều đỏ, nín thở nghẹn.

“Tân kịch bản sao?” Khuyết Hàn Phù một tay ôm Trúc Tâm Nhã eo, một tay cầm lấy bên cạnh kịch bản hỏi.

Trúc Tâm Nhã dựa vào trên người nàng nói: “Tuy rằng là cái nữ số 7, nhưng nhân thiết hảo, thực dễ dàng cho người xem lưu lại ấn tượng.”

Khuyết Hàn Phù sờ sờ Trúc Tâm Nhã tóc dài, “Có ta ở đây, không cần ủy khuất chính mình, ta cho ngươi đầu tư một bộ điện ảnh đi.”

“Không cần.” Trúc Tâm Nhã lập tức ngẩng đầu lên cự tuyệt.

Khuyết Hàn Phù trong mắt xẹt qua một tia khó hiểu, “Nữ số 7 nhân thiết lại hảo cũng là nữ số 7, suất diễn thiếu, khả năng người xem nháy mắt liền bỏ lỡ ngươi kia đoạn diễn.”

Trúc Tâm Nhã nháy trong trẻo sâu thẳm con ngươi nói: “Nhưng ta là lần đầu tiên đóng phim điện ảnh nha, ta trước tích lũy một chút kinh nghiệm. Ngươi cho ta đầu tư điện ảnh, vạn nhất chụp không hảo bồi tiền làm sao bây giờ, kia cũng không phải là cái số lượng nhỏ.”

[BHTT] [QT] Ta Đoạt Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ